เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Boonthapida Prasansin ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวที่เธอนั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยเจ้าเหมียวของเธอนั้นมีชื่อว่ามันนี่ และในวันนั้นเองจู่ๆมันนี่ก็ร้องไห้น้ำตาไหลพรากๆออกมาในขณะที่กำลังกินอาหารแมวเปียกเหมือนกับว่ามันเป็นอาหารซองแรกในชีวิต

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า แค่ให้กินอาหารเปียกจำต้องดราม่าขนาดนี้เลยเรอะ อันประหนึ่งว่าไม่เคยกินมาก่อนในชีวิตอะไรแบบนี้ โอ้ยยยเนอะ มันนี่แมวยักษ์กับความดราม่าน้ำตานองรองไห้ระงมกับซองอาหารเปียกที่ไม่มีวันลืม

เจ้ามันนี่ได้แต่กินไปร้องไห้ไปเหมือนน้องกำลังมีความสุขสุดๆที่ได้กิน และเหมือนกับการกินเป็นครั้งแรกแต่ก็เปล่าเลยนะน้องมันนี่แกเคยกินอาหารเปียกมาก่อนแล้ว แต่รสชาติความอร่อยนี้มันยังตราตรึงใจ น้ำตาไหลทุกครั้งเมื่อได้กิน

จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่าน่ารักน่าเอ็นดูเหลือเกิน น้องคงชอบกินอาหารแมวเปียกมาก บ้างก็บอกว่าเหมือนลูกชายที่บ้านเลยเวลาได้กินของอร่อยจู่ๆน้ำตามันก็นองขึ้นมาซะอย่างงั้น

ใครหลายคนอาจคิดว่าแมวร้องไห้ไม่ได้นะ แต่เราก็เคยเห็นทั้งรูปทั้งคลิปมากมายที่เวลาหมาแมวได้กินของอร่อยๆพวกนางก็มักจะร้องไห้ให้เราเห็นเหมือนกับมนุษย์อย่างเราๆ อะไรก็เป็นไปได้แหละเนอะ

ที่มา Boonthapida Prasansin