ด้วยหัวอกคนเป็นทาสก็อยากได้มาไว้ในปกครองแม้จะปรองตามจีบเธอมาแสนนาน แต่แม้แขนก็ยังไม่ยอมให้จับเมื่อได้ให้กินอิ่มเดินหนีไปเหมือนไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลย ซึ่งไม่รู้ว่ามาจากไหนแต่มาบ่อยมากด้วยผู้เป็นทาสก็อยากได้มาเป็นนาย

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Sucheera Choksavusdisdi ได้โพสต์เรื่องราวของเจ้าเหมียวตัวอ้วนกลมพันธุ์เปอร์เซียเจ้าถิ่นประจำซอยหลังจากตัวเสียไปแล้วเป็นแสนแต่แม้แขนก็ยังไม่เคยได้จับตัว เพราะกินเสร็จก็เมินเดินต่อเหมือนไม่เคยรู้จักกัน

ด้วยตัวเธอเองก็พยายามจะตามจีบน้องเพราะอยากได้มาครองปรองใจเธอ แต่น้องก็ไม่ยอมให้เล่นด้วยจะมาขอตอนยามหิวจะเดินตามแฟนตัวไปตามบ้านซึ่งเป็นแมวบ้านตัวสีส้มจะอยู่ด้วยกันตลอด เพราะตัวติดกัน

และแม้จะเอาข้าวมาให้กินทุกเย็นแต่ก็ไม่เคยให้เข้าใกล้ตัว ซึ่งผู้โพสต์เองก็กลัวว่าจะมีเจ้าของจึงได้นำเรื่องเสียเป็นแสนของเธอมาลงในกลุ่ม ว่าหากใครเป็นเจ้าของก็มารับกลับไปด้วยเพราะตัวพยายามจะจีบแล้วแต่ไม่ติดด้วยตัวหยิ่งมาก

แม้จะให้ข้าวให้น้ำก็ยังไม่ยอมใจอ่อนแต่ก็ยังไม่เคยเห็นใครจะมาแสดงตัวเป็นเจ้าของเลยอยากเลี้ยงไว้ด้วยน้องอยู่ในจังหวัดอุบลซึ่งหากใครเป็นเจ้าของและตามหาน้องอยู่ก็ลองติดต่อเธอดูได้เพราะเจ้าของเองก็คงจะคิดถึงน้องมากเหมือนกัน

ที่มา Sucheera Choksavusdisdi