เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2563 แฟนเพจเฟสบุ๊กช่วยเหลือสัตว์อย่าง : Thai Love Animal ช่วยสัตว์ สุนัขและแมวจรจัด ได้เผยเรื่องราวและช่วยประกาศตามหาบ้านให้กับลูกแมวจรตัวน้อย ที่ต้องคอยเกาะกันไว้เพื่อคลายหนาว แถมน้องแมวเองตาก็มีปัญหาตาลืมแทบไม่ขึ้นด้วย

.

โดยทางแฟนเพจได้ระบุว่า ขอความช่วยเหลือเพื่อช่วยพาน้องเเมวจรไปรักษาและหาบ้านให้กับน้อง โดยทั้งหมดมีสีขาว 2 ตัวลายสลิด 2 ตัว ในรูปที่เห็นน้องตาไม่บอดนะคะคิดว่าอาจจะเป็นเพราะป่วยด้วยทำให้ลืมตาเเทบไม่ขึ้นเเล้ว

พิกัด :อยู่ใกล้ตลาดท่าช้าง เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี (ต้องเดินอ้อมไปด้านหลังนะคะเพราะน้องแมวจะอยู่ตรงหลังบ้านตรงจุดที่ปักไว้ค่ะ แต่เราไม่สามารถปักให้ตรงเป๊ะๆได้) จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์

จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมอยากช่วยเหลือน้อง หากใครที่พอจะอยู่ระแวกใกล้เคียงก็อยากจะให้ช่วยเหลือน้องตัวที่ตาปิดเสียก่อน โดยชาวเน็ตแนะนำให้เอาผ้าชุบน้ำค่อยๆเช็ดที่ตาน้องอาจจะพอช่วยได้บ้างนะ

หากท่านใดสนใจอยากจะรับน้องไปเลี้ยงไปดูแลก็ลองติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์ได้เลยนะ น้องไม่ได้ต้องการอะไรมากขอเพียงบ้านที่อบอุ่นและรักน้องจริงก็เพียงพอแล้ว

ที่มา Thai Love Animal ช่วยสัตว์ สุนัขและแมวจรจัด