เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2563 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Cat Lumpini แมวสวนลุม ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอน้องแมวตัวหนึ่ง น้องเป็นแมวจรตัวน้อยที่กำลังวิ่งเล่นอยู่ในสวมลุมเพียงลำพัง น้องหน้าตาน่ารักแถมขี้เล่นสุดๆเธอจึงอยากให้น้องมีบ้านเหมือนกับคนอื่นๆเขาเพราะนี่ก็จะปีใหม่แล้ว

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า จะปีใหม่แล้ว มีใครสนใจที่จะอยากรับเด็กใหม่เข้าบ้านมั้ยคะ น้องเป็นเด็กดำจิ๋วน่ารักมากกกก วิ่งเล่นอยู่เพียงลำพัง ไม่รู้น้องมาได้ยังไง ยังไม่ทราบเพราะน้องยังไม่ให้สัมผัสตัวเลย น้องมีนิสัยติดเล่น ติดวิ่งหนี

อาจเพราะไม่คุ้นเคยเพราะแอดมิงเองก็เพิ่งไปเจอกับน้องแค่วันแรก น้องอายุประมาณ 1 เดือนกว่าๆ ย้ำ! น่ารักและขี้เล่นมากกกกก เธอก็เลยเทอาหารให้น้องกินแต่ด้วยความซุกซนนี่เองก็ดันไปเขี่ยอาหารเล่นซะอย่างนั้น โดยเธอได้กล่าวว่าน้องล่อกมากจ้า

และเธอยังได้กล่าวอีกว่าน้องไม่ได้ดุหรือไม่เชื่องนะคะ แค่น้องซนมากๆ อยู่ไม่นิ่งเฉยๆจ้า ติดวิ่งหนี เหมือนเด็กติดเล่นยังไงอย่างงั้น ถ้าตั้งใจคว้าไว้ดูก็น่าจะได้ แต่แอดเองไม่ได้สัมผัสตัวน้อน้องค่ะ แค่เทอาหารให้กับถ่ายรูปมาเฉยๆ ส่วนเพศแอดคิดว่าน้องน่าจะตัวเมียนะคะ

ส่องๆอยู่ แต่นางไม่นิ่งอยู่ไม่สุข เลยไม่ชัวร์ใครไม่ติดเรื่องเพศและสนใจรับน้องคิดว่าดูแลน้องได้ดี ทักหาแอดทางข้อความได้เลยนะ

ที่มา Cat Lumpini แมวสวนลุม