เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Jack TheRiptide ได้เผยเรื่องราวหลังมีแมวตัวหนึ่งชอบมาขอข้าวกินที่บ้าน พอให้ข้าวกินแม่แมวก็ไม่ยอมไปไหนอีกเลย จนกระทั่งจู่ๆแม่แมวก็ให้กำเนิดลูกเอาไว้ที่บ้านของเขา เพราะแม่แมวรู้ดีว่าไม่มีที่ที่ปลอดภัยที่ดีกว่าบ้านหลังนี้อีกแล้ว จนกระทั่ง….

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เราได้พบเจอแม่แมวโดยตัวน้องนั้นเป็นแมวจร แต่ที่บ้านผมเลี้ยงแมวเอาไว้แล้วแม่แมวชอบแอบมากินข้าว(ผมไม่เคยไล่น้องนะครับ) ผลสุดท้ายแม่แมวก็ไม่ยอมไปไหนแต่ไม่ให้สัมผัสตัวนะ

แล้วสุดท้ายแม่แมวก็แอบมาให้กำเนิดลูกเอาไว้ที่บ้านเฉยเลย ตั้งใจรอลูกแมวอดนมจะให้คนอื่นเอาไปเลี้ยงนะ เจอแบบนี้คงเลี้ยงเอาไว้ไม่หมด แต่ก็ไม่อยากพรากพี่พรากน้อง (ช่วยตั้งชื่อให้หน่อยครับ ตัวขาวตัวผู้1เมีย1 และสีช็อคโกแลตเป็นตัวเมีย

ช่วยตั้งชื่อหน่อยนะครับ ตอนนี้ผมเปลี่ยนใจแล้วครับผมตัดสินไม่ให้ใครแล้วเลี้ยงเองแล้วทั้งหมดทุกตัวเลย) จนเรื่องราวสุดน่ารักนี้ถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวชื่นชมกับหนุ่มใจดีที่ยินดีรับน้องๆไปเลี้ยงทั้งหมด

ส่วนชื่อที่ชาวเน็ตช่วยกันตั้งก็มี เมฆ หมอก เหมย , กะทิ นมสด ไมโล , ไข่ต้ม ไข่ตุ๋น ไข่เต่า เป็นต้น ต้องขอขอบคุณจริงๆที่ทางผู้โพสต์รับน้องเอาไว้ทั้งหมด จนชาวเน็ตมากมายต่างชื่นชมกันแทบไม่ทันเลย ขอบคุณจริงๆนะ

ที่มา Jack TheRiptide