เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2563 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : บุคคลสำคัญ คงไม่ใช่ฉันคนนี้ ได้เผยเรื่องราวหลังเขานั้นได้พบเจอแมว 5 ชีวิตที่ต้องไร้เจ้าของแม้มีบ้านแต่บ้านก็ไม่มีหลังคาไม่มีอาหารไม่มีพื้นที่ชีวิตให้กับน้องๆเลย เหลือเพียงกำแพงกับความรักที่เคยมีให้เพียงเท่านั้น

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เนื่องด้วยเจ้าของบ้านย้ายบ้านไปประมาณ4-5วันแล้ว​ แถมรื้อบ้านออกทั้งหมดเหลือเพียงกำแพงบ้าน โดยเทน้องๆไว้​แบบไม่ใยดีส่วนเจ้าของก็เอาตัวรอดไม่ยอมพาน้องไปอยู่ด้วย แถมอาหารก็ไม่มี​ หลังคาก็ไม่มี​ให้หลบฝนหลบแดด​

ผมจะเอาไปเลี้ยงก็เยอะเกินไป​ เพราะที่บ้านก็มีอยู่3ตัวแล้วครับ​ ผมสงสารน้องๆมากเลย วันนี้เลยเอาข้าวกับอาหารมาให้น้องๆได้กินกันครับ​ วิงวอนผู้ใหญ่ใจดีช่วยรับน้องๆไปอุปการะหน่อยนะครับ พิกัดซอยทางลัดหลังโลตัสกระบี่มาออกซอยวัดถ้ำเสือจังหวัดเมืองกระบี่

แมวแต่ละตัวก็ลายสีสวยทุกตัวเลย ทำไมใยเจ้าของถึงทำกับน้องได้แถมบ้านที่เคยมีเจ้าของที่เคยรัก แต่พอย้ายบ้านไปกลับไม่เอาน้องไปอยู่ด้วย ส่วนชาวเน็ตเองต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมอยากช่่วยเหลือน้องอยากให้น้องมีบ้านในเร็ววัน เพราะดูแล้วน้องจะต้องตากฝนแน่ๆเพราะน้องยังคงอยู่บ้านหลังเดิมไม่ยอมไปไหน

แต่ชาวเน็ตเองก็สงสัยว่าเลี้ยงแมวตั้งเยอะตั้งแยะแต่ทำไมถึงเทน้องได้ลง ความรักที่เคยมีให้มันหมดไปเพราะการย้ายบ้านแค่นี้หรือ หากท่านใดสนใจอยากจะรับน้องไปเลี้ยงไปดูแลก็ลองติดต่อไปยังผู้โพสต์ได้เลยนะ

ที่มา บุคคลสำคัญ คงไม่ใช่ฉันคนนี้