เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Pimpimon Tepsida ได้เผยเรื่องราวของแมวที่เธอนั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยเจ้าเหมียวทั้งหมดนั้นเธอเลี้ยงมาด้วยความรักมาโดยตลอด แต่ด้วยช่วงหลังเธอนั้นต้องไปต่างจังหวัดมากกว่า 15 วันต่อเดือนทำให้เธอนั้นไม่มีทางเลือก เธอจึงได้โพสต์ขอคำปรึกษาลงในกลุ่ม

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ขออนุญาตโพสต์ปรึกษาพี่ๆทาสค่ะ คือตอนนี้สถานะการณ์ด้านการงานของเรานั้นไม่ค่อยจะดีมาหลายเดือนมาก เราจำต้องเดินทางไปต่างจังหวัด 10-20 วันต่อเดือนเลย เรามีเจ้านายน่ารักอยู่ทั้งหมด 5 ตัวค่ะ เด็กๆน่ารักมากๆ

แต่เราจำเป็นต้องย้ายไปอยู่บ้านแฟนเพื่อช่วยเซฟค่าใช้จ่ายเพื่อให้ค่าใช้จ่ายลดลง เพราะไม่ค่อยได้อยู่หอ แต่ที่บ้านแฟนเขาแอนตี้แมวค่ะ ไม่ยอมรับเลยเราเครียดมากๆค่ะ เด็กๆพวกนี้เราเลี้ยงตั้งแต่น้องเกิดเลย เรากำลังจะหาบ้านใหม่ให้กับน้องๆทุกตัว เราไม่ได้อยากหานะคะ ไม่ได้อยากเทน้องเลยแต่พอเราไม่อยู่ คนที่ดูแลน้องคือแฟน

พอดูแลบ่อยๆเข้าหลายๆวันเข้าหลายๆรอบเข้า แฟนเราก็เริ่มไม่พอใจค่ะ เราอยากให้น้องมีบ้านที่รักน้องจริงๆค่ะ มีเวลาดูแลน้อง แต่น้องยังไม่ได้ทำหมัน เราควรทำหมันน้องก่อนหาบ้านไหมคะ ตอนนี้เราเครียดมากจริงๆค่ะ กินไม่ได้นอนไม่หลับเลย อีกไม่กี่วันก็ต้องไปทำงานต่างจังหวัดแล้วด้วย เด็กๆอายุ 3 ขวบ กับ 2 ขวบ

ที่มา Pimpimon Tepsida