เมื่อไม่นานมานี้แฟนเพจเฟสบุ๊ก : น้องสามชั้นพี่ใบพาย ได้เผยเรื่องราวหลังทางผู้โพสต์ได้พบเจอกับน้องแมวจรตัวหนึ่ง น้องเป็นแมวจรที่หาที่หลับนอนอยู่ที่โรบินสัน และด้วยความที่เขานั้นชอบแมวจึงเข้าไปเล่นด้วย แต่พอเข้าไปดูกลับพบว่าน้องผอมหนังติดกระดูกเลย

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า วันนี้ระหว่างทางไปซื้อของที่ห้างโรบินสันก็ได้พบเจอเจ้ากับเจ้าแมวตัวนี้นอนซม ด้วยความชอบเล่นกับแมวอยู่แล้วก็เลยจอดรถลงไปเล่นด้วย แต่สิ่งที่เจอกลับพบว่าน้องผอมติดกระดูกเลย เดินล้มๆ ก็เลยเดินถามคนแถวนั้น

ว่าเป็นแมวของใครครับ(ตรงเคอรี่หลังโรบินสันใกล้ร้านตัดผมพิมพา)สรุปว่าไม่มีใครรู้ว่าใครเป็นเจ้าของน้อง ผมกับเนก็เลยทิ้งเบอร์โทรไว้แถวนั้น แล้วก็รีบนำน้องมาส่งหมอแพท เพื่อตรวจเบื้องต้นไม่เป็นโรคที่ติดเชื้ออะไรเลย ก็เลยส่งผลตรวจโรคต่างๆภายในอย่างละเอียด

ระหว่างนี้ก็ฝากแอดมิดไว้ที่คลีนิคหมอแพท ถ้าน้องมีเจ้าของหรืออย่างไรติดต่อมาที่ผมได้เลยนะครับ ไม่ได้มีเจตนาขโมยน้องแมวแต่อย่างใด แต่เห็นแล้วปล่อยผ่านไปไม่ได้จริงๆ เราขอตั้งชื่อให้น้องว่าเจ้า ตับหมู นะครับ พิกัดจันทบุรี

เบื้องต้นน้องเชื่องมาก ไม่ดื้อไม่ซนเลยเพราะคงรู้ดีกว่าใครว่ากำลังมีคนช่วย นางเป็นแมวแสนรู้นะถ้าเป็นแมวบ้านทั่วๆไปอาจจะไม่ค่อยชอบมาหาหมอสักเท่าไหร่ แต่นี่นางนิ่งมากเลยจ้า หากท่านใดเป็นเจ้าของแมวตัวนี้ก็ลองติดต่อไปยังแฟนเพจที่ขึ้นให้ด้านล่างเลยนะ

ที่มา น้องสามชั้นพี่ใบพาย Samshan & Baipai