เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2563 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : KS Nisrine  ได้เผยเรื่องราวสุดเศร้ากับการจากไปของแมวที่เธอนั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยแมวสามสีตัวนี้เป็นแมวชื่อดังในกลุ่ม ชมรมแมวสายดาร์ก จนชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวอาลัยกับการจากไปของพี่สวย

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า มันจุกจนไม่รู้จะพิมพ์ยังไง เมื่อคืนสวยไม่กลับมายังที่บ้านพอวันนี้แม่ตื่นตั้งแต่ตี 5 ออกตามหาน้องจนทั่ว เพราะเห็นฝนตกคิดว่าคงจะหลบฝนอยู่ที่ไหนสักแห่งนึงจน 10 โมงหาไม่เจอแม่ก็ไปแจ้งที่เมืองเผื่อใครส่งข่าวคราวมา

ที่เมืองเขาบอกว่า ตอนประมาณ 3 ทุ่ม มีคนที่ฟาร์มเจอน้องสิ้นใจอยู่ มีร่องรอยฟัดน่าจะเป็น fox(หมาจิงจอก) เหมือนล้มทั้งยืน สวยเป็นแมวที่แม่รักที่สุด มันเป็นความผิดของแม่เอง เป็นความชะล่าใจปล่อยให้น้องออกไปวิ่งเล่น

เพราะเราคิดว่าประเทศสวิสปลอดภัยพอ ขอบคุณทุกๆกำลังใจนะคะ ขอบคุณที่รักเอ็นดูครอบครัวแม่ เหลือแต่ฟิลด์กับเบล่อแม่คงต้องเลี้ยงปิด ใจสลายมาก ดวงใจของแม่ จนเรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ในโลกออนไลน์

ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของพี่สวยในครั้งนี้ พี่สวยได้สร้างรอยยิ้มให้กับเหล่าทาสแมวเป็นจำนวนมาก ด้วยหน้าตาที่สวยสมชื่อทำให้น้องโด่งดังในกลุ่ม ชมรมแมวสายดาร์ก

 

ที่มา KS Nisrine