เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2563 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : ยายแว่น จัง ได้เผยเรื่องราวหลังเขานั้นได้พบเจอกับน้องแมวที่มาขอหลบแดดหลบฝนที่โรงงาน แต่ด้วยชีวิตที่ไม่มีทางเลือกน้องได้แต่เฝ้ารอขอข้าวเขากิน แต่ก็ถูกคนเขาสั่งห้ามให้อาหาร ถ้าใครยังให้จะต้องเดือดร้อน จนกระทั่ง…..

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เกิดเป็นแมวจรก็ลำบากมากพอแล้วนะ พวกนางมาขออาศัยพื้นที่โรงงานหลบแดดหลบฝน ไม่วายต้องมาเจอคนที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นมนุษย์ที่เขาไม่ชอบ สั่งห้ามคนที่เมตตาน้องๆห้ามให้ข้าวให้น้ำหากพบเจอ คำสั่งคือใบเตือน

คนให้ก็จะต้องเดือดร้อนน้ำตาตกใน แมวก็จะอดจนสิ้นใจเพราะไม่มีอะไรกิน แม้กระทั่งน้ำสักหยดยังสั่งห้าม เมตตาบ้านหลังสุดท้ายให้กับน้องด้วยนะคะ ลายสลิดเป็นตัวผู้เราไม่แน่ใจอายุ ลายเปรอะเป็นตัวเมียไม่แน่ใจอายุเหมือนกันค่ะเพราะน้องจรมาอยู่

พิกัดของน้องอยู่ในโรงงานแห่งหนึ่งในเขตนิคมอุตสาหกรรมบางปู ซอย.7A สมุทรปราการ รบกวนสอบถามเพิ่มเติมได้ที่กล่องข้อความเลยนะ ส่วนในเรื่องของอาหารทางผู้โพสต์ก็ยังคงต้องแอบให้ไปก่อน ไม่รู้ว่าเขาจะมารู้วันไหน หากโดนขึ้นมาก็จะโดนใบเตือนและเดือดร้อนในที่สุด

หากท่านใดสนใจรับเลี้ยงน้องเอาไว้ก็สามารถติดต่อไปยังผู้โพสต์ได้เลยนะ ขอบ้านหลังสุดท้ายให้กับน้องด้วยนะ เราได้แต่หวังว่าน้องจะได้บ้านในเร็ววัน เพราะช่วงนี้น้องก็ต้องอดไปก่อนน้ำสักหยดเขายังต้องสั่งห้ามให้กินเลย

ที่มา ยายแว่น จัง