เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Janthip Suptaveewattana ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวตัวหนึ่งน้องเป็นแมวของบ้านเพื่อนที่แฟนเขาเอามาเลี้ยง และด้วยความที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นทำให้ต้องเสียน้องไปตลอดกาลทั้งๆที่น้องกำลังตั้งท้องอยู่ด้วย

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ขอแสดงความเสียใจกับน้องหมวยลี่ด้วยนะคะ น้องเป็นแมวของบ้านเพื่อนแฟนเค้าเลี้ยงแมวในบ้าน โดยเมื่อคืนนี้มีงูเข้าบ้านของเขา ในตอนนั้นพี่เค้าไม่อยู่บ้านกลับเข้ามาอีกทีก็ดึกมากแล้ว เธอร้องหาแมวไม่เจอหาจนทั่วบ้าน

จนได้ยินเสียงจานหล่นมาแตกเดินไปดูจนเจอกับงูเข้า และในท้องของงูเองก็มีอะไรท้องใหญ่มาก จนพี่เค้าใจเสียร้องไห้หนักมากสติแทบหลุด ได้โทรหากลางดึกเลยให้พี่เค้าโทร 199 ให้เค้ามาจับงูไป แต่ในท้องก็แมวพี่เค้าอยู่ในท้องด้วย

เข้าใจความรู้สึกของการสูญเสียในครั้งนี้เลยจริงๆ เลยอยากจะขอเตือนภัยกับทุกท่านให้ระวังงูจะเข้าบ้าน และบ้านที่เกิดเหตุอยู่แถวท่าดินแดงค่ะ ไม่ว่าท้องที่ไหนก็ตามช่วงนี้ฝนตกสัตว์ต่างๆมีได้ทุกทีไปค่ะ จนเรื่องราวถูกโพสต์ในโลกออนไลน์

ด้านชาวเน็ตในกลุ่มต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมกล่าวขอแสดงความเสียใจกับผู้เป็นเจ้าของด้วยนะ ทางทีดีเราควรหาวิธีป้องกันทุกรูปแบบ เพราะถ้าหากมีงูเข้ามาในบ้านจริงๆ เป้าหมายก็จะอยู่ที่หมากับแมวที่เราเลี้ยงเอาไว้นี่แหละ ช่วงนี้เข้าหน้าฝนด้วยยิ่งต้องระวังให้มากๆเลย

ที่มา Janthip Suptaveewattana