เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Naipaphat Thepthein‎ ได้เผยเรื่องราวของสาวทาสแมวรายนี้ โดยเจ้าเหมียวตัวนี้เป็นแมวที่แฟนเก่าของเธอและแฟนคนปัจจุบันและตัวเธอนั้นก็เป็นคนเลี้ยง แต่จู่ๆเจ้าเหมียวตัวนี้ก็มีพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไป เพราะช่วงนี้นางจะเข้ามากระโดดเข้ามาฟัดเข้ามางับเธออย่างแรง

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เหตุการณ์หลังจากถ่ายรูปนี้ เรื่องมันมีอยู่ว่า เจ้าแมวตัวนี้ถ้าใครจำได้…แมวตัวนี้เป็นแมวของแฟนปัจจุบันกับแฟนคนเก่าที่เขาเอามาเลี้ยง แล้วเราซึ่งเป็นแฟนคนปัจจุบัน ช่วงแรกๆที่เข้ามาอยู่ที่นี่ แมวตัวนี้จะชอบฉี่ใส่ตามตัวเรามาตลอด ฉี่ใส่ของใช้ของเราแทบทุกอย่าง

ใส่ขาของเราเวลาเราเผลอ และมันเป็นแบบนั้นมาโดยตลอด จนเมื่อคืนวานเราก็เนาะด้วยความคิดว่าแมวก็คือแมว กอดหอมตามปกติ พอเราเดินกลับมานั่งที่โซฟาเท่านั้นแหละ เจ้าเหมียวก็ไม่รู้วิ่งมาจากที่แห่งหนไหน งับเราอย่างแรงแถมฟัดเราเหมือนหมางับคน ทั้งงับทั้งข่วนรุนแรง

เรานี่ตกใจมากยืนขึ้นแล้วเอาผ้ามาห่มมาคลุมตัวขณะที่แมวกำลังโมโหเลย แมวก็ยังมีท่าทีที่ไม่ยอม กระโดดใส่เราอย่างหนัก เราโดนงับไปทั้งตัวจนเหตุการณ์นี้จบคือพ่อของนางตะโกนใส่ แต่นางก็ยังไม่ยอมหยุด โมโหหนักพ่อวิ่งชนโต๊ะชนตู้อย่างแรง เหตุการณ์ดังกล่าวสงบลงได้ใช้เวลาประมาณ 10-15 นาที นางก็วิ่งไปแอบหลังผ้าม่าน

พ่อนางก็เดินกลับไปอีกห้อง นางวิ่งมาอีกครั้งเพื่อจู่โจมเราเหมือนเดิมอีกแล้ว เราตะโกนเรียกที่รักๆ! แมวที่รักมาแล้ว….นางไม่หยุดนะ ตอนนั้นคือกำลังซอยขามาถึงตัวเราแล้วอะ เรายืนขึ้นเตรียมตัวเผ่นหนีเต็มตัว พ่อนางตะโกนออกมาหยุดนะ !! นางหยุดเว้ยแล้วก็วิ่งไปแอบ จนสุดท้ายอะ

นอนที่นี่ไม่ได้ละ ต้องรีบขับรถกลับเพื่อหนีแมว ! เราไม่รู้สาเหตุจริงๆที่แมวเป็นแบบนี้เพราะอะไร โดยทั้งๆที่แมวตัวนี้ไม่เคยกระทำอะไรกับเราเลย และเราก็เป็นคนรักแมวมากๆคนหนึ่ง และนี่คือเรื่องราวของคุณนายแฮปปี้และแม่เลี้ยงของเค้า

ที่มา Naipaphat Thepthein‎