เพราะยังมีอีกหลายๆชีวิตที่เลือกที่จะเกิดมาไม่ได้จึงต้องอดทนใช้ชีวิตสู้ต่อสิ่งต่างๆที่ต้องพบเจอ แม้จะยากลำบากแต่เราก็ไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงต่ออุปสรรคในชีวิตได้ในเมื่อชีวิตนั้นเกิดมาไร้คนต้องการ จึงต้องอยู่แบบอดๆอยากๆอดมื้อกินมื้อ แต่ก็ยังโชคดีที่มีผู้คนใจดียื่นมือเข้าช่วยเหลือ

เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้หลังผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Nevic Cetor ได้โพสต์เรื่องราวของเจ้าตูบตัวนี้ลงในกลุ่มรักหมาจัง หลังจากที่เขานั้นมักจะเอาอาหารไปให้กับน้องกินอยู่เป็นประจำในทุกๆวัน ซึ่งน้องเป็นสุนัขจรที่ใช้ชีวิตเร่ร่อนอาศัยอยู่บริเวณป่าซึ่งในพื้นที่ดังกล่าวก็ห่างไกลบ้านคน ซึ่งคาดว่าน้องน่าจะถูกนำมาปล่อยเอาไว้นานมากแล้ว

และในทุกๆวันผู้โพสต์ก็จะเอาอาหารไปให้น้องอยู่แบบนี้อยู่เป็นประจำ แต่ทว่าในวันนี้น้องมานั่งเฝ้าดูรถระหว่างที่เขานั้นกำลังจะกลับ ซึ่งสีหน้าของน้องเหมือนกำลังจะบอกว่า จะกลับแล้วเหรอครับพรุ่งนี้มาอีกนะครับผมรออยู่ทุกวัน ซึ่งเมื่อผู้โพสต์ได้เห็นก็เลยถ่ายรูปนี้เอาไว้พร้อมนำมาลงในกลุ่มรักหมาจัง

จนทำให้เพื่อนๆในกลุ่มหลายคนอยากที่จะรับเลี้ยงน้อง ซึ่งหลายๆคนก็อยากที่จะให้ผู้โพสต์นั้นเอาน้องกลับมาด้วยแต่ทว่าผู้โพสต์เองก็ได้ชี้แจงว่าน้องมีกันอยู่หลายตัวมากๆ และที่บ้านของเขาเองก็มีสุนัขที่เลี้ยงเอาไว้อยู่แล้วแถมยังมีสุนัขที่เป็นสุนัขจรเอามาเลี้ยงอีกจึงทำให้เอากลับมาเลี้ยงเพิ่มไม่ไหว

จึงทำได้แค่ให้อาหารน้องไปวันๆเพื่อที่จะประทังความหิวในแต่ละวันส่วนตัวน้องเองก็มีสุขภาพที่แข็งแรงพร้อมพอจะมีที่ให้หลบแดดหลบฝนอีกด้วย ซึ่งทั้งนี้ทางผู้โพสต์นั้นก็ได้ระบุพิกัดเอาไว้เพื่อว่าจะมีใครอยากเอาอาหารไปให้กับน้อง โดยพิกัดที่ บงกช 15 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานีครับ และหากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากที่จะเข้าช่วยเหลือก็สามารถติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะคะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Nevic Cetor