เพราะคนเรานั้นเลือกที่จะเกิดมาไม่ได้ทำให้บางชีวิตต้องเกิดมาพบเจอกับความยากลำบากและต้องทนดิ้นรนเพื่อที่จะเอาชีวิตรอดไปในแต่ละวัน ยิ่งซ้ำถ้าต้องเกิดมาเป็นสัตว์จรยิ่งแล้วเพราะการที่จะไปร้องขอความช่วยเหลือจากใครเขาก็คงจะทำได้ยาก เพราะไม่มีเสียงเรียกร้องหรือไปบอกกับใครว่าตนนั้นกำลังเดือดร้อน

เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้หลังผู้ใช้แฟนเพจเฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Thai Love Animal ช่วยสัตว์ สุนัขและแมวจรจัด ได้นำเรื่องราวของเจ้าเหมียวจรรายนี้มาโพสต์ลงบนโลกออนไลน์ หลังจากที่มีทางลูกเพจของเขานั้นส่งคำขอความช่วยเหลือ หลังจากที่พบน้องติดอยู่บนสะพานตั้งแต่เมื่อวาน

จนมาในวันนี้น้องก็ยังคงอยู่ที่เดิมไม่ไปไหน แถมยังส่งเสียงร้องด้วยความหิวกลัวทั้งคงกลัวทั้งรถ ถ้าตกลงมาก็คงจะไม่รอด ซึ่งทั้งนี้ทางผู้โพสต์นั้นได้บอกเอาไว้ว่าเมื่อวานนั้นได้ยินแต่เสียงแต่หาตัวไม่เจอ วันนี้เห็นตัวน้องจึงได้ถ่ายภาพเอาไว้จากบนตึกและอยากจะให้มีคนเข้าช่วยเหลือ

เพราะเขานั้นได้โทรไปแจ้งกับทาง 191 แล้วแต่ก็เรื่องก็เงียบหายสนิท ซึ่งทางผู้โพสต์เองจึงนำเรื่องมาร้องกับทางแฟนเพจดังกล่าวเพื่อที่จะขอความช่วยเหลือจากทางแฟนเพจหรือมีหน่วยงานใดที่เกี่ยวข้องที่พอจะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือน้องได้ก็ขอให้ช่วยเหลือน้องที

โดยได้ระบุพิกัดเอาไว้ที่ พิกัด ถนนอรุณอมรินทร์กรุงเทพฯ ซึ่งหากเพื่อนๆท่านไหนอยู่ในบริเวณดังกล่าวที่พอจะช่วยเหลือน้องได้ก็วอนให้ช่วยเหลือทีเพราะในตอนนี้ก็ติดสถานการเคอร์ฟิวส์ทำให้หน่วยงานต่างๆก็ไม่สามารถที่จะออกนอกพื้นที่ได้ในเวลาหลัง 4 ทุ่ม

ล่าสุดอัพเดทเวลา 01.25 น.ตอนนี้ทางตำรวจแจ้งว่า ลูกแมวน้อยมุดลงท่อระบายน้ำบนทางยกระดับไปแล้ว ที่ปากท่อมีซากอยู่หนึ่งตัว คาดว่าน่าจะเป็นแม่แมวมาคลอดลูกไว้ในท่อ…ขณะนี้ตำรวจยังคงเฝ้าหาทางนำแมวน้อยออกมาอยู่ ณ จุดเกิดเหตุ เดี๋ยวถ้าตีสี่แล้วยังไม่สามารถช่วยออกมาได้ผมจะลงพื้นที่ไปช่วยอีกทาง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Thai Love Animal ช่วยสัตว์ สุนัขและแมวจรจัด