เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Nutchanard Sompoch ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวตัวหนึ่ง เจ้าเหมียวตัวนี้เป็นแมวพันธุ์ที่ถูกเจ้าของหอพักสั่งให้น้องต้องออกมาให้อยู่ตามมีตามเกิด เพราะเขากลัวว่าน้องจะมีเชื้อโรค จนสาวใจดีรายนี้ทราบข่าวเข้า เขาจึงหาวิธีที่จะช่วยน้องไว้ก่อนที่น้องจะกลายเป็นแมวจร

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ตามหาบ้านให้น้องค่ะ ที่หอพักเขาจะให้น้องออกจากหอ เพราะกลัวว่าน้องจะมีเชื้อโรคค่ะ น้องอายุประมาณ 1ปีกว่า มีตัวผู้หนึ่งตัวตัวเมียอีกหนึ่งตัวค่ะ เอากลับมาเลี้ยงที่บ้านไม่ได้เพราะมีลูกอ่อน พ่อแม่แฟนเขาไม่ให้เลี้ยงค่ะ

ขอบ้านที่อยู่ละแวกใกล้เคียงนะคะ เพราะจะขอไปเยี่ยมน้องๆด้วย น้องเป็นพันธุ์แมนคูนผสมเปอร์เซีย วันพฤหัสนี้เขาจะให้ย้ายออกแล้วค่ะ ปล.น้องเพิ่งคลอดลูกแมวไปแล้วได้3เดือนจ้า ลูกๆของน้องแยกย้ายกันไปหมดแล้วนะคะ ที่หาบ้านไม่ใช่เลี้ยงไม่ไหวนะ แต่เลี้ยงไม่ได้จริงๆ พิกัด จรัญสนิทวงศ์13

ด้านชาวเน็ตหลังได้รับชมเรื่องร่าวต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่า อยากให้สาวผู้โพสต์ช่วยคัดกรองหาบ้านให้กับน้องเพราะว่าน้องเป็นแมวพันธุ์ แถมน้องรูปร่างสวยมากกลัวว่าน้องจะได้ไปอยู่ในบ้านที่ไม่รักน้องจริง อยากให้มีความพร้อมในเรื่องของค่าใช้จ่ายที่จะตามมาด้วยนะ ไหนจะเรื่องวัคซีนและค่าอาหาร และต้องเลี้ยงระบบปิด100% นะ ขอพื้นที่ด้วยนะถ้าสนใจรับเลี้ยงแล้วรักแมวจริงติดต่อไปยังผู้โพสต์ลิ้งด้านล่างนี้ได้เลย 7 เมษายน 2563

ที่มา Nutchanard Sompoch