เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Nuu’Pond Nawapan ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอกับไอ้แดง หมาจรตัวหนึ่งที่จู่ๆก็วิ่งขึ้นมาบนรถแล้วไม่ยอมลง ไอ้แดงวิ่งหนีเสียงพลุมาแล้วก็มาหลบอยู่ที่รถมอเตอร์ไซค์อยู่อย่างนี้ และใครจะไปคิดว่าดวงของไอ้แดงจะสมพงษ์กับบ้านหลังนี้ด้วยนะ เพราะก่อนหน้านี้หมาของคุณพ่อเพิ่งเสียไปเมื่อวาน แล้วจู่ๆไอ้แดงก็โผล่มา !

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า น้องหมาหลงมา ขึ้นมานั่งรถแฟนเฉยเลย สอบถามทางพี่วิน น่าจะวิ่งหนีเสียงพลุ พาไปสอบถามพี่ๆแถวนั้น เค้ารู้จักมันชื่อ “ไอ้แดง” ชอบนั่งรถเที่ยว เป็นหมาไม่มีเจ้าของ ละคืนนี้นั่งรถถูกคันซ่ะด้วย แถมไม่ลงรถอีกต่างหาก พิกัดตลาดวงศกร สายไหม ท่านใดดูแลน้องอยู่ ติดต่อมารับน้องได้นะคะ

และที่น่าแปลกก็คือเหมือนน้องหมามีดวงสมพงษ์กับบ้านหลังนี้เข้าไปอีกก็เพราะว่า ก่อนหน้านี้หมาบ้านคุณพ่อ เพิ่งเสียไปเมื่อวานตัวนึง ตอนนี้เหลือ 3 ตัว และคืนนี้จู่ๆไอ้แดงก็โผล่เข้ามาในชีวิต แปลกมากๆเลยค่ะ คงทำบุญร่วมกันมา พรุ่งนี้จะพาไอ้แดงไปหาหมอค่ะ สงสัยคงอยู่ยาวววว

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวยินดีของไอ้แดงต้อนรับปีใหม่เลยก็ว่าได้ ดวงของน้องจะมีบ้านอะไรก็ฉุดไม่อยู่เลยจริงๆ ขึ้นรถไม่ยอมลงเหมือนรู้อะไรบางอย่าง แถมหมาที่บ้านก็พึ่งเสียไปเมื่อวานอะไรมันจะบังเอิญปานนี้ ดีใจด้วยนะเจ้าแดงแกได้บ้านแล้วล่ะ ได้อยู่ยาวๆแล้วนะ ปีใหม่นี้ไม่ต้องจรอีกต่อไปแล้วลูกกกก

ขอขอบคุณ : Nuu’Pond Nawapan