เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Warin Tongjumrus ได้เผยเรื่องราว ของเจ้าแมวอ้วนทั้งสอง ทั้งสองเป็นแมวของชาวต่างชาติอายุ 7 กับ 14 ขวบ แต่ด้วยความจำเป็นที่เจ้าของต้องกลับต่างประเทศทำให้ทั้งสองต้องไร้บ้าน

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เด็กๆกำลังจะกำพร้าผู้เป็นเจ้าของน้องเป็นแมววัย 7ขวบ กับ 15 ขวบ เจ้าของเขาเป็นชาวต่างชาติที่กำลังจะต้องกลับบ้าน เลยจำต้องปล่อยเด็กๆไป ด้วยน้องแมวทั้งสองถูกเลี้ยงดูมาอย่างดีเพราะเจ้าของคนรักน้องทั้งสองมาก

แต่ด้วยความจำเป็นที่ตัวเขานั้นจะต้องกลับบ้านกลับต่างประเทศ แมวทั้งสองจึงต้องไร้เจ้าของไปโดยปริยาย และทางผู้โพสต์ยังช่วยประกาศตามหาบ้านให้กับเจ้าแมวอ้วนทั้งสอง หวังลึกๆว่าทั้งสองจะได้บ้านในเร็ววันเพราะเจ้าของเองก็คงเจ็บไม่น้อยที่ต้องลาจากน้องไปกะทันหันแบบนี้

และทางผู้โพสต์ยังได้มาอัพเดทเพิ่มเติมอีกว่า ตอนนี้มีคนสนใจเด็กๆเยอะมากเลย การคัดบ้านเป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะเราไม่รู้ใครเป็นใครเลยตอนนี้ เรารู้ว่าทุกคนรักแมว แต่เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าใครจะสามารถดูแลน้องได้ตลอด ขอเวลาเราคัดบ้านแป๊บนะขอบคุณทุกคนที่สนใจในตัวเด็กๆ ที่ทักมามากๆค่ะ

เราหวังว่าน้องจะได้บ้านในเร็ววันนะ เพราะทั้งสองก็เป็นแมวมีอายุค่อนข้างมากแล้วด้วย แถมน้ำหนักตัวก็ไม่ธรรมดาเลย หากท่านใดอยากอ่านข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามไปยังต้นโพสต์ได้เลยนะ ขอบ้านที่อบอุ่นให้กับน้องทั้งสองด้วย ไม่อยากให้น้องทั้งสองต้องแยกจากกัน

ที่มา Warin Tongjumrus