โดยแฟนเพจเฟสบุ๊ก : MARU MARU Cat ได้เผยเรื่องราวพร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า ฝากเป็นอุทาหรณ์ให้กับคุณพ่อคุณแม่น้องแมว หลังจากน้องดังโงะเช็คอินได้ครึ่งวันนั้น ระหว่างพาน้องออกมาเดินเล่นอยู่ พอสักพักน้องเกิดอาเจี่ยน พร้อมกับมีเศษผ้าติดปากน้อง

.

น้องกัดออกมาได้นิดนึง ส่วนที่เหลือกลืนกลับเข้าไปใหม่ พอได้แจ้งคุณแม่ของน้องแล้ว คุณแม่คาดว่าน่าจะเป็นโบว์ของนักเรียนสีขาวของลูกสาว ทางเราเลยพาน้องส่งโรงพยาบาลเพื่อเช็คอาการ น้องโดนแอดมิทไปหนึ่งคืน เพื่อดูอาการต่อไป

ขอขอบคุณ​ โรงพยาบาลสัตว์ศรีราชา – Sri Racha Animal Hospital ที่ดูแลและคอยอัพเดตน้องดังโงะอยู่เรื่อยๆนะคะ สายๆโรงพยาบาลแจ้งมาอีกว่า อาจจะต้องส่งต่อโรงพยาบาลอื่นเพราะสิ่งแปลกปลอมยังคงค้างอยู่ในตัวของน้อง หากปล่อยไว้นานกลัวไปอุดตันเข้าได้ อาจจะต้องพิจารณาผ่าและส่องกล้องคีบเจ้าเศษนี้ออกมา

เพราะเนื่องจากสิ่งแปลกปลอมมีที่ขนาดใหญ่ คุณแม่เลยให้น้องกลับไปยังโรงแรม เพื่อให้ทางเราพาน้องไปรักษาต่อ
และระหว่างรออยู่ช่วงตอนเย็นทางเราประสานกับคุณหมอไว้เรียบร้อย ได้คิวช่วงค่ำ ก่อนจะพาน้องไปแค่ครึ่งชั่วโมงเอง พอสักพัก น้องก็ถ่ายออกมา

ไม่รอช้าใส่ถุงมือเตรียมพิสูจน์หลักฐาน ใช่ค่ะ มันคือโบว์ผูกผมทั้งอันเลยจ้า ยาวมากก รวมถึงพวกเศษพลาสติกอีก2ชิ้น ทางเราก็ดีใจและโล่งใจมาก แจ้งคุณแม่ทันที ส่วนเจ้าตัวยังงงคืออะไรหว่าาาา แม่เกือบเสียเงินหมื่นแล้วนะเจ้าดังโงะเอ้ย

ที่มา MARU MARU Cat