โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Tarn Bandasak ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่ม ทาสรักเจ้านาย เลาคือทาสแมว อันมีใจความว่า ฝากไว้ด้วยนะคะ อุทาหรณ์สอนใจ กับสิ่งที่ไม่คาดคิดมันมักจะเกิดขึ้นได้อยู่เสมอ ใครจะไปคิดว่าของเล่นแมวที่แมวชอบเล่นกันนี่แหละ…เชือกยาวขนาดนี้ แมวแค่ 5 เดือนจะกินเข้าไปได้

.

เพราะน้องแกเล่นจนเชือกเข้าไปในคอก็เลยต้องฝืนกินเข้าไปให้หมด จนต้องงับให้ขาดอ่ะเน๊อ เราก็นั่งดูคลิปก็เห็นแหล่ะว่าน้องคาบอยู่ลากไปลากมา แต่เราไม่คิดเลยจริงๆว่ายาวขนาดนี้เจ้าเต้าหู้จะกินเข้าไปได้ อยู่บ้านตัวเดียวไม่มีใครช่วย ในใจได้แต่คิดว่านางกัดขาดไว้ตรงไหนซักที่นึงในบ้าน

แต่กลับมาจากทำงานหา หาเท่าไหร่แต่ก็หาไม่เจอ คลิปที่เห็นก็คงใช่เต้าหู้กินไปแน่ๆ น้ำตาคลอเลยจ้า เรานั่งหาข้อมมูลไปอ่านเจอหลายๆคอมเม้นมันมีแมวกินเชือกเข้าไปได้จริงๆ เราได้แต่ตั้งสติ แล้วเวลาคือ 3 ทุ่มครึ่ง คลีนิคก็ใกล้ปิดหมด โทรไปถามทางคลีนิกต้องทำยังไงบ้างเค๊าให้รอดูอาการเรื่อยๆ

เราก็คอยดูอาการ เต้าหู้ก็ปกติทุกอย่าง แต่นี่อ่ะดินอนไม่หลับเป็นห่วงแล้วก็จิตตก 8โมงคลีนิคเปิดเรารีบพาไปหาหมอ อธิบายให้หมอฟังให้หมอดูตัวอย่างเชือกที่หายไป คุณหมอบอกน้องไม่น่ากินเข้าไปได้ เอกซเรย์ก็เจอแต่ก้อนอุนจิ พอกลับมาบ้านอาการก็ปกติ กินได้เล่นได้ กัดได้ โล่งใจไป

พอเช้าวันนี้มานั่งมองหน้า สะกิด ผิดปกติ ก็คิดว่าแค่หิว แต่ที่ไหนได้อยากจะบอกว่าช่วยหนูด้วยหนูรู้สึกไม่สบายเลย แล้วก็วิ่งเข้าห้องน้ำไปขับถ่าย กระโดดออกจากห้องน้ำได้ อ๊อกออกมาเป็นเชือกที่หายไปทั้งหมดเลย เรานี่โล่งใจ+ตกใจ แต่ก็สบายใจที่น้องปลอดภัยแล้ว

ที่มา Tarn Bandasak