เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Supawinee Whan Prathomsoawanee ได้เผยเรื่องราวสุดน่ารักโดยในวันดังกล่าวเขานั้นได้พบเจอแมวสีขาวรูปร่างอวบอ้วน เขาเองซึ่งเป็นคนรักแมวอยู่แล้วก็เลยเดินเข้าไปทักทายตามประสาทาสแมว พอเข้าไปดูใกล้ๆเท่านั้นแหละร้องอุทานหนักมาก นี่มันแมวตรูนี่หว่า

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า บ้านในหมู่บ้านเค้าประกาศขายไม่มีใครอยู่บ้าน เขานั้นได้พบเจอแมวขาวตัวอ้วนหล่อมากๆนั่งตัวมอมแมมดูอดอยากและหิวโหยเลยแวะเข้าไปทักทาย ด้วยความที่เป็นทาสแมวและเลี้ยงแมวอยู่แล้วสุดท้ายร้องอุทานหนักมาก! อีเรวัตร! หนีมาอีกแล้วโอ้ยย…กลับบ้านเดี๋ยวนี้

ชื่อเต็มของน้องชื่อเรวัตรพุฒินันท์ภิรมย์ภักดี ก็นึกว่าแมวที่ไหนหน้าตาคุ้นๆที่แท้เป็นแมวของเขาเองมันหนีออกจากบ้านอีกแล้ว แมวสมัยนี้เผลอไม่ได้เลยเผลอเป็นต้องออก นี่แหละนะชีวิตของทาสแมวพอเห็นแมวเป็นไม่ได้เป็นต้องเดินเข้าหา ดูใกล้ๆอ้าวแมวเรานี่หว่า จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในกลุ่มทาสแมว

ชาวเน็ตในกลุ่มทาสแมวต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นบ้างก็บอกว่าเกือบจะซึ้งแล้วไงก็นึกว่าจะเดินไปให้ข้าวเห็นแล้วคงเป็นแมวจรแน่ๆ แล้วก็อุ้มกลับบ้านเก็บไปเลี้ยงจนเติบใหญ่ แต่ท้ายที่สุดกลับเป็นแมวอ้วนที่หนีออกจากบ้านเดินมาตะแล๊ดแต๊ดแต๋ อยู่ที่หน้าบ้านคนอื่น โอ้ยยยย นี่แหละเนอะชีวิตทาสแมว

 

ขอขอบคุณ : Supawinee Whan Prathomsoawanee