เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Pornpimon Poonvichain ได้เผยเรื่องราวของเจ้าโทร่า แมวหน้าโฉดแต่มีนิสัยแอ๊บแบ้ว ถ้าหากวันใดวันนึงน้องหลุดไปโปรดอย่าโทรหากู้ภัย โปรดโทรหาแม่ของโทร่าก่อนเพราะมีเบอร์คิดที่คอ แถมน้องยังเท่สุดๆเพราะมีลูกตุ่มหนัก 1 กิโลติดมาด้วย

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ถ้าเจอไอตัวนี้มันชื่อ “โทร่า” มันคือแมวพันธุ์เมนคูน มันไม่ใช่เสือ มันชอบหนีออกจากบ้านเป็นประจำเลย และทุกวันมันต้องลากลุกตุ้มหนัก 1 กิโลเพื่อถ่วงไม่ให้นางกระโดดออกจากบ้าน

ถ้าเช้าวันไหนลงมามัดโซ่ไม่ทันมันก็ชอบแอบหนีออกไปเป็นประจำ ถ้าใครพบเห็นโปรดโทรแจ้งแม่มันด้วยนะที่ปลอกคอมีเบอร์โทรศัพท์ติดอยู่ แถมมีGpsติดที่คอด้วย อย่าเพิ่งโทรหากู้ภัยนะ พ่อมันหวงมากตัวนี้ ที่ตัวมันฝังไมโครชิพเอาไว้

มันกลัวทุกอย่าง ไม่ฟัดใคร รักเด็ก รักสุนัข รักสัตว์และเพื่อนร่วมโลกทุกๆตัว โดยเฉพาะเสียงแม่มันๆจะกลัวมากๆ แค่ตะโกนเท่านั้นแหละเสียงอยู่100 เมตร มันก็รีบวิ่งกลับมาบ้านแล้ว เพราะแม่มันถือไม้เรียวรออยู้ที่หน้าบ้าน ถึงตัวจะดำแต่ใจมันไม่ดำนะจ๊ะ

“โทร่า” แมวหน้าโฉดในโหมดฟรุ้งฟริ้ง ปล.ทาสแมวทั้งหลายต้องมี Tap cat gps ติดตามตัวใส่ที่ปลอกคอแบบโทร่าเลยค่ะ ตามหาได้ง่ายๆทุกวันนี้แค่กดรีโมทเรียกมันรีบกลับบ้านแล้ว สัญญาณจะดังทั้งที่คอ และ ที่รีโมท ถ้าไม่รีบกลับไม้เรียวลั่น!

ที่มา Pornpimon Poonvichain