เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Ball Patipan Yenpluem ได้เผยเรื่องราวสุดปวดหัวของเจ้าเหมียวที่เขานั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยเจ้าเหมียวของเขานั้นมักมีปัญหาอยู่ตลอดเวลา ปัญหาก็คือมันชอบมาปลุกให้ตื่นมาเทข้าวให้ในตอนตี 5 ของทุกๆวัน จนเขารู้สึกว่าตนนั้นนอนไม่พอแล้ว ไม่รู้จะทำยังไงดี

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า สอบถามผู้รู้หน่อยนะครับ ปกติแล้วผมจะตื่นประมาณ6โมง เเต่พอเวลาตี5น้องก็มักจะมาปลุกตลอดเลย มาเลียหน้าบ้าง เลียหูผมบ้าง เอามือมาเเตะๆตรงตาบ้างไรบ้าง ทำให้ผมต้องตื่น(ตื่นไปให้อาหารแมว)

อยากรู้ว่าน้องรออีกนิดนึงไม่ได้เหรอครับ เพราะเดี๋ยวผมก็ตื่นเเล้ว ผมรู้สึกว่าผมนอนไม่พอเลยในทุกๆวัน จนเรื่องราวนี้ได้สร้างรอยยิ้มให้กับผู้คนในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตเองก็ได้เข้ามาให้คำแนะนำว่า คุณควรจะปรับนะปรับเวลานอนให้ตื่นตอนตี5 น้องจะได้ไม่มาปลุก

บ้างก็บอกว่าจริงๆแล้วน้องไม่ได้อยากจะปลุกอะไรหรอกนะ น้องแค่อยากจะเล่นด้วยเท่านั้นเอง และแมวมันก็รู้เวลาดีด้วยนะ ขนาดน้องแมวดูนาฬิกาไม่เป็น แต่น้องรู้ได้ยังไงว่าต้องมันอิมนุดตอนไหน เอ็งจะเก่งเกินไปแล้วนะ บ้างก็บอกว่าลองคุยกับแมวดูก่อนนะ บอกน้องว่าขอตื่น หกโมง น้องอาจจะปราณี ฮ่าฮ่าฮ่า

 

ที่มา Ball Patipan Yenpluem