เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Atchima Thanajan ได้เผยเรื่องราวของเจ้าตูบไซบีเรียนฮัสกี้ที่เธอนั้นได้เลี้ยงมันเอาไว้ โดยเจ้าไซตัวนี้มีชื่อว่าแม็ก ในคืนดังกล่าวเธอปล่อยให้เจ้าแม็กออกไปฉี่ในตอนตี3 แต่พอแม็กกลับเข้าบ้านมาน้องก็มีอาการแปลกไป ไปนั่งหอบอยู่ที่มุมห้อง เรียกไม่ยอมมาเหมือนกำลังกลัวอะไรสักอย่างจนกระทั่ง….

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า อยากให้ทุกคนตั้งใจอ่านนะ อาจจะตกหล่นไปบ้าง เพราะแม่ก็พิมพ์ทั้งน้ำตา…เมื่อคืนตอนตี3 กว่าๆ เกิดเรื่องเศร้ากับแม็กและครอบครัวของเรา เรื่องมีอยู่ว่าแม่ปวดฉี่ตอนตีสามกว่าๆ ก็ลุกออกจากห้องโดยแม็กกับกี้ลุกตามมาด้วยกัน ก็ปล่อยเค้าออกไปฉี่ที่หน้าบ้าน แม่ก็ไปเข้าห้องน้ำปกติ ไม่ถึงสองนาทีก็ไปเรียกหมาเข้าบ้าน

กี้วิ่งกลับมาก่อน เข้าห้องนอนต่อ แต่แม็กมาช้า แม่เลยเดินไปดู ก็เห็นวิ่งพรวดออกมาจากข้างต้นกล้วยข้างบ้านนี่แหละ ก็เข้าห้อง เตรียมจะนอนต่อ แต่..แม็กไม่ยอมนอน นั่งหอบๆ ตาเลิ่กลักเหมือนกลัวบางอย่าง(อาการเหมือนตอนกลัวประทัด) เกาขาเกาหัวยังไงก็ไม่นอน พอสักพักแยกตัวไปนั่งมุมห้องตัวเดียว ไม่สบตาใคร ย้ายจากมุมห้องไปซอกโซฟา

เรียกเข้าหาก็ไม่ยอมมา ง่วงจนนั่งสัปหงกก็ไม่ยอมหลับยอมนอน คืออาการผิดปกติหนักมากเลย พ่อแม่ก็เครียดเลย จ้องมันตาไม่กระพริบ กลัวจะชักหรือจะช็อค สักพักพ่อบอกว่า…แม่มึง ได้กลิ่นอะไรมั้ย..อือ ก็ได้กลิ่นแปลกๆนะ เปิดไฟมือถือส่องดูก็ไม่มีอะไรนี่ (ไม่กล้าเปิดไฟทั้งหมดกลัวกี้กับโม่จะตื่นแล้วจะวุ่นวาย) สักแป๊บแม็กก็ทนง่วงไม่ไหวล้มตัวลงนอน แล้วเราก็หลับกันไป

ตอนตีสี่กว่าๆ พอตื่นมาอีกทีตีห้าครึ่ง ปล่อยหมาทั้งหมดออกหน้าบ้าน เปิดไฟดูในห้อง ชัดเลยจ้าา…แม็กเหยียบขี้ตัวเองเข้ามาในห้องจ้า เป็นดวงๆ ผ้าห่ม หมอนข้าง โซฟา ที่นอน พื้นห้องและที่สำคัญคือ แม่เพิ่งซักเครื่องนอนและถูพื้นครั้งใหญ่ไปจ้า เมื่อวานนี่เอง เอ้ยยยยย..สรุปคือ มันเหยียบขี้มา แล้วรู้สึกผิดอ่ะ เลยเข้าไปหลบตามมุมตามซอก เนี่ยพิมพ์ทั้งน้ำตา ขอตัวไปซักผ้าก่อนนะ นี่คือเรื่องจริงกับหมาที่เหยียบขี่ของตัวเอง

ที่มา Atchima Thanajan