เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Kridsana Krunkrai ได้เผยเรื่องราวหลังเขานั้นได้ไปซื้อของที่เซเว่นแห่งหนึ่ง ในวันนั้นเองเขานั้นได้พบเจอกับน้องแมวจรหน้าเซเว่นสุดน่ารัก จึงได้ถ่ายรูปคู่กันและโพสต์ลงในกลุ่มทาสแมว และโพสต์ดังกล่าวกลายเป็วไวรัลที่ผู้คนพูดถึงเพราะทาสแมวไม่ได้มองแมวเลย ดันไปโฟกัสที่หนุ่มทาสแมวแทน

.

โดยหนุ่มท่านนี้เห็นน้องนอนอยู่ที่หน้าเซเว่น ไม่แน่ใจว่าน้องชื่ออะไรขนาดหมายังกลัวไม่กล้าเข้าใกล้อ่ะคิดดู แต่น้องแมวเป็นมิตรกับคนมากๆนะดูน้องอ้อนเข้าสิ แถมลายสวยด้วยแหละ มาทราบชื่อภายหลังว่าน้องชื่อจรนี่ มีแฟนเพจกับเขาด้วยนะชื่อ จรนี่ แมว24ชม.

จนโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ในกลุ่มทาสแมว ทำเอาสาวๆในกลุ่มทาสแมวต่างหลงรักแมว ? แต่ผู้คนส่วนใหญ่กลับไปโฟกัสที่น้องทาสแมวซะมากกว่านะ เพราะดูจากทิศทางคอมเม้นต์แล้วไปในทางเดียวกันหมดเลยบอกว่าแมวขาวมาก บ้างก็บอกว่าแมวน่ารักมากไม่ได้มองแมวเลย โอ้ยยยยย

บ้างก็บอกว่าแย่งซีนน้องแมวหมดเลย และแน่นอน 99.99% ของโพสต์ดังกล่าวเป็นผู้หญิงจ้า ซึ่งแอดเองก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมทาสแมวสาวๆถึงได้เยอะขนาดนี้

เห็นใสแม้สปิดปากแอดก็เลยไปหารูปเพิ่มเติมมาให้นะ โดยหนุ่มทาสแมวรายนี้หน้าตาเป็นแบบนี้จ้า น่ารักเหมือนกับแมวเลยเนอะ เชื่อแล้วว่าทำไมสาวๆทาสแมวจึงไม่โฟกัสแมวเลย ฮ่าฮ่าฮ่า หากสาวๆทาสแมวอยาติดต่อหนุ่มทาสแมวก็ลองไปติดตามกันได้ที่ IG: fluke_ksn

 

ขอขอบคุณ : Kridsana Krunkrai