เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Pkwangk Pkwangk Krailert‎ ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวที่เธอนั้นได้เลี้ยงมันเอาไว้ โดยเจ้าเหมียวตัวนี้มีชื่อว่าสีนิล  ในวันดังกล่าวสีนิลเห็นว่าพ่อกับแม่ไม่ยอมตื่นเพราะในวันนั้นเองเป็นวันหยุด ด้วยความเป็นห่วงสีนิลจึงคาบน้องเขียวจากนอกบ้านเอามาให้ถึงที่นอน

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า วันนี้วันหยุด อิพ่อกับอิแม่ก็นอนอยู่ในห้อง แต่เปิดประตูห้องนอนเอาไว้ให้นางเดินเข้า – ออก นางคงนึกว่าใกล้เที่ยงแล้วนะ พ่อแม่คงหิวแย่เลยแถมไม่ยอมตื่นสักทีผิดปกติ นางร้องเรียกเราเสียงดังลั่นสักพัก พอเราทักว่าจะร้องทำไม

นางจึงวิ่งเข้าห้องมาพร้อมคาบ “น้องชาเขียว “ แล้ววางลงบนที่นอนพ่อกับแม่ในตอนนั้นเอง (วงแตกสิคะรออะไร) ตกใจแถมสงสารน้องเขียวมาก วันนี้จะมีอะไรมาให้อีกไหมนิน้องเอ้ย นี่แหละเนอะความรักของแมวกลัวว่าพ่อกับแม่จะหิวก็เลยไปหาอาหารมาให้ท่านกินอิ่มท้อง ฮ่าฮ่าฮ่า

โอ้ยยย…แล้วเอ็งไปเอาน้องเขียวจากที่ไหนตัวบักเอ้กเลย มนุดเขาไม่กินน้องเขียวกันนะลูกน้อนกินไม่ได้นะ แต่ไหนๆน้องก็หาอาหารมาให้แล้วถ้าไม่กินน้องคงเสียใจแย่เลย เอาเข้าปากสิมนุดรออะไร ไหนๆเราก็หามาเหน็ดเหนื่อยแล้วนะเอาเข้าปากสักนิดก็ยังดี อันนี้แมวไม่ได้กล่าวเอาไว้นะ ฮ่าฮ่า

 

ที่มา Pkwangk Pkwangk Krailert‎