เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้ขอแม่เพื่อเลี้ยงแมว แต่แม่กลับตอบปฏิเสธเพราะกลัวว่าจะเลี้ยงไม่ดีพอ แต่ถึงอย่างไรก็ตามความพยายามของเธอที่จะเลี้ยงแมวก็ไม่หยุดเธอจะต้องเลี้ยงให้ได้ ตัดสินใจทักไลน์ไปหาพ่อ เขียนเรียงความยาว 8 เมตรเพื่อขอพ่อเลี้ยงให้จงได้

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เหตุเกิดจากการขอแม่เลี้ยงแมว​ แต่แม่ไม่ยอมให้เลี้ยง​ เพราะกลัวเลี้ยงๆไปจะดูแลน้องไม่ดีแม่ก็เลยตอบปฏิเสธ​ แผนสุดท้ายเธอจะต้องเลี้ยงน้องให้ได้คือขอพ่อที่ดุที่สุดส่งรูปน้องที่อ้อนที่สุด เพราะอยากเป็นทาสใจจะขาด​ น้องถึงมือแล้วซนไม่หยุด ส่วนแม่พอเห็นน้องก็เข้ามาอุ้มมาลูปมากอด​ ก็เป็นทาสแหละดูออก ฮ่าฮ่า

และนี่คือข้อความของแชทที่เธอนั้นตัดสินใจเขียนเรียงความส่งให้พ่ออ่าน เผื่อพ่อจะใจอ่อน ด้วยความที่เธอนั้นเป็นทาสแมวสุดหัวใจ คำบรรยายต่างๆนั้นมันออกมาจากหัวใจของเธอ บรรยายซะยาวแถมส่งรูปภาพของน้องที่น่ารักที่สุด ขี้อ้อนที่สุดส่งไปให้พ่อดู และทันใดนั้นพ่อก็ส่งข้อความตอบกลับมาบอกว่า อยากจะเลี้ยงก็เลี้ยง เย้ ! ได้ผล

โดยเจ้าแมวคอกนี้มีทั้งหมด 4 ตัวแต่ละตัวก็ได้บ้านกันหมดหนึ่งในนั้นก็มีเธอนี่แหละได้แมวไปครอบครอง ด้านชาวเน็ตหลังได้รับชมเรื่องราวต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับเรียงความนี้ที่ส่งให้พ่อ ขนาดเขียนคำร้องขอน้ำประปายังไม่ยาวเท่านี้เลยเอาจริงๆ ฮ่าฮ๋า และคนที่ขอยากมากที่สุดกลับเป็นคนที่ของ่ายมากที่สุดนั่นก็คือพ่อของเธอนั่นเอง

 

ขอขอบคุณ : Preyapat Sawangnead