เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : ปรางทิพย์ อุสาห์นนท์ ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวตัวแสบที่เธอนั้นได้เลี้ยงมันเอาไว้ โดยเจ้าเหมียวตัวนี้มีชื่อว่าม้าเต่อ ม้าเต่อเป็นแมวที่มีทรงขนสุดหน้ารักเหมือนแมวตัดผมทรงหน้าม้า ในวันดังกล่าวน้องดันหนีออกจากบ้านไปจนคนทั้งบ้านช่วยกันตามหา แต่หาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า วันนี้ม้าเต่อแมวเราหนีออกจากบ้าน หายังไงก็หาไม่เจอแล้ว สักพักนางกลับเข้าบ้านผิด ไปนั่งร้องไห้อยู่ที่หน้าบ้านคนอื่นที่ไม่มีคนอยู่ นางนั่งรอให้เราเปิดบ้านให้อยูานานสองนาน (จะเปิดยังไง นั่นบ้านคนอื่น ฮ่วย) เราไปอุ้มมา นางโวยวายด่าเราเฉย

นางหอบแฮ่กๆมาเลย ร้องไห้ด้วย แต่สามีเราด่าซ้ำเข้าไปอีก เราคือสิฮ้องไห้แท้ อิแม่น้ำตาจิไหล ชาวเน็ตในกลุ่มทาสแมวหลังได้รับชมเรื่องราวต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นหลายท่านได้กล่าวว่า เอ็นดูสาวผู้โพสต์เลยแมวหนีออกจากบ้านไม่พอ แมวดันเข้าบ้านผิดอีก หนำซ้ำแมวก็ดันมาด่ามาว่า สามีก็กลัวแมวหายก็ด่าเธอเข้าไปอีก โอ้ยยยย

และนี่คือแชทของสามีกับตัวเธอเองหลังเธอได้บอกกับสามีว่าแมวหายออกจากบ้าน เท่านั้นแหละสามีของเธอก็โกรธเลยด้วยความเป็นห่วงด้วยกลัวว่าแมวสุดที่รักจะหายไป แต่ไม่ต้องกลัวแล้วนะนางม้าเต่อกลับเข้าบ้านแล้ว นางดันไปนั่งร้องไห้อยู่ที่หน้าบ้านคนอื่น ฮ่าฮ่าฮ่า

 

ขอขอบคุณ ; ปรางทิพย์ อุสาห์นนท์