เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : 中谷 プロイチャノク ได้เผยเรื่องราวของแมวจรในประเทศญี่ปุ่น โดยสาวไทยรายดังกล่าวที่ไปใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นได้บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าหนวด แมวนิสัยไม่ดีของประเทศญี่ปุ่น เพราะขนาดคนให้อาหารนางกินทุกวันยังไม่เว้นไล่ตบเขาไปทั่ว

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า นิสัยเสีย เรากำลังจะเทอาหารให้แมวจร แต่มันดันตบซะถุงกระจายเลย ดีนะไม่โดนมือ นี่ก็หลายครั้งแล้วนะ ป้าคนญี่ปุ่นโดนมันตบไม่รู้กี่รอบแล้ว สงสารแกมากเลย เดี๊ยะๆถ้าครั้งหน้าทำตัวแบบนี้อีก เอ็งอดกินแน่ๆ ไล่งับเขาไปทั่วเลยนะแก เดี๋ยวกูจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เอาไข่เมิงออกเลยนะจำไว้ ไอ้หนวดหยิมอย่ามานักเลงกับตรู

โดยสาวไทยรายดังกล่าวที่อาศัยอยู่ในประเทศญี่ปุ่น เธอมักให้อาหารแมวจรในระแวกบ้านของเธออยู่เป็นประจำ แต่ก็มีแต่เจ้าหนวดนี่แหละที่นิสัยไม่ดี คอยไล่ตะปบคนนู้นทีคนนี้ที ขนาดคนให้อาหารนางกินก็ไม่เว้น และก็ไม่ใช่แค่คนนะขนาดแมวจรด้วยกันเองนางก็หาเรื่องเขาไปทั่ว

และสาวผู้โพสต์ยังบอกอีกว่าเจ้าหนวดนี่แหละเก๋าสุดในกลุ่ม นางมีแผลเต็มตัวขาก็เพิ่งหายเจ็บ พอหายเจ็บเสร็จก็กลับมาซ่าอีกแล้ว นี่แหละนะแมวเอ๋ยแต่ละตัวมีนิสัยไม่เหมือนกัน ถ้าโดนตัดไข่จับทำหมันนางคงเลิกซ่า อย่าไปทำเขาบ่อยนะลูกเดี๋ยวไข่หายไม่รู้ตัวนะ

 

ที่มา 中谷 プロイチャノク