ชีวิตของคนเลี้ยงแมวแล้วเราคงไม่อยากให้น้องต้องเป็นอะไรไปเสียก่อน พอน้องไม่สบายก็ต้องรีบพาไปส่งโรงพยาบาลสัตว์เพื่อให้คุณหมอช่วยชีวิต เหมือนกับเรื่องราวดังกล่าวนี้ที่ทางหนุ่มทาสแมวเห็นว่าท้องของน้องมีอาการไม่ปกติ

.

โดยคุณ : Nissorn Baramee Kru ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า พ่อแว๊นมอไซค์รีบพาลูกไปหาคุณหมอในตำนาน นางมีชื่อว่ากาฟิวส์เรื่องโจ๊กๆของพ่อที่กังวล เพราะลูกท้องใหญ่ผิดปกติ

เห็นช่วงนั้นนางฉีไม่ออกฉีอุดตัน (เพราะเมื่อ3ปีก่อนนี้นางเคยรับการรักษาเคสนี้เกือบสิ้นใจเลย) มายุคปัจจุบันพ่อเห็นนางฉีนานจนน้องเริ่มไม่ไหว พ่อก็สงสาร ท้องก็บวมเป็นอะไรก็ไม่รู้ พ่อห่วงมากจึงพามาหาหมอ

หมอเขาก็บอกไหนขอดูหน่อยสิ กาฟิวส์ ตัวใหญ่มากเลยนะหมอเอามือมาสัมผัสที่ท้อง พ่อบอกอาการไปทุกอย่างหมอร้องอ้อ…พร้อมกับหัวเราะออกมาดันสนั่น หมอเขาบอกมันพุงน้องไม่มีไรเลย พ่อร้องเหมือนกันอ้าว นึกว่าอะไรใหญ่ๆที่ท้อง 555 เป็นใครก็อดขำไม่ได้แหละหนา พ่อก็เป็นห่วงลูกรีบพามาหาหมอแต่น้องแค่อ้วนไม่ได้เป็นอะไรจ้า

หมอก็จัดนู่นนี่นั่นให้กินไป เดี๋ยวก็หายลูกที่สำคัญเลยนะต้องกินน้ำเยอะๆ จนเรื่องราวสุดน่ารักนี้ถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ และชาวเน็ตเองต่างก็ยิ้มไม่หุบกับเรื่องราวดังกล่าวกับความรักความเป็นห่วงทีมีให้กับเจ้ากาฟิวส์

ที่มา Nissorn Baramee Kru