เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : พลอย พีรดา ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวที่เธอนั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยเจ้าเหมียวของเธอมีนามว่าแฟนต้า แฟนต้าเป็นแมวเซเลปที่มีคนติดตามถึงหลักแสนเลยก็ว่าได้ มาวันนี้ทางเจ้าของอดที่จะโพสต์ไม่ได้เพราะเจ้าแฟนต้ามันกิน มันกินชนิดที่ว่าแมวตัวอื่นยังต้องเกรง

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เราไม่อยู่บ้านเพียง 2 วัน เราเทอาหารให้เจ้าแฟนต้า2ชามใหญ่ๆเต็มๆถ้วย ย้ำอีกครั้งเลยนะว่าชามใหญ่ๆเต็มๆถ้วย แต่พอกลับมาถึงที่บ้านเหลือในชามไม่ถึง10เม็ดจ้า นี่มึงโทรเรียกเพื่อนมาปาร์ตี้ที่บ้านเหรออีต้า เกินไปยัดอะไรขนาดน๊าน

เลี้ยงไม่ไหวเเล้วเอาไปเทไว้ที่วัดเลยดีมั้ย เเมวคนอื่นเขายิ่งเลี้ยงยิ่งสูง นี่อะไรยิ่งเลี้ยงยิ่งเตี้ยพุงจะติดพื้นอยู่เเล้วเนี่ยเจ้าแฟนต้า โดยเรื่องราวของเจ้าแฟนต้าถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมเฮฮากับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

โดยชาวเน็ตได้กล่าวว่า ต้าผิดอะไรต้าไม่ได้ผิดเลยในเมื่ออิแม่แกหนีเที่ยวเอง ใครจะไปรู้ว่าจะไปสองวัน รู้งี้เก็บเอาไว้กินอีกวันก็ดี ไอ้เราก็คิดว่าวันนี้อิทาสมันใจดีเทข้าวให้ตั้ง 2 ถ้วยใหญ่ๆ บ้างก็บอกว่าจากแมวในวันนั้นจนกลายเป็นหมูในวันนี้ ยิ่งกินยิ่งเตี้ยแมวแบบนี้ก็มีด้วย 555

 

ที่มา พลอย พีรดา