เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2564 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Janejira Srisupo ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอกับแมวจรตัวหนึ่ง น้องเป็นลูกแมวจรตัวน้อยและแม่แมววัยกระเตาะที่ต้องคอยสะกิดขออาหารผู้คนที่เดินผ่านไปมา วันไหนเจอคนใจดีเข้าก็ได้อิ่มท้อง แต่วันไหนไม่มีโชคก็ต้องอดไปทั้งวันทั้งแม่และลูก

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า สวัสดีค่ะเราอยากหาบ้านให้น้องแมว น้องเป็นแมวจรตัวผู้เหลือลูก1แม่1รับคู่ได้จะดีมากๆเลยค่ะ น้องน่ารักขี้อ้อน ตอนนี้น้องน่าจะวัย1เดือนแล้ว เราอยากจะขอคนที่รักแมวจริงๆนะคะอยากให้น้องได้ไปอยู่ในบ้านที่อบอุ่น

ได้โปรดพี่ๆเห็นใจหนูหน่อยนะคะ บ้างวันหนูก็อดบ้างวันก็ได้กินอาหาร พิกัดสุขุมวิทซอย3 ในเบื้องต้นทางผู้โพสต์อยากจะให้รับทั้งแม่แมวและลูกน้อยไปทั้งคู่ไม่อยากให้ทั้งสองต้องพรากจากกัน แต่นี่ก็ผ่านไปหลายวันแล้วแต่น้องก็ยังคงอยู่ที่เดิมไม่มีใครสนใจอยากจะรับไปเลี้ยง

เพราะบางท่านเขาก็ต้องการที่จะรับเพียงแค่ลูกแมวเพียงแค่ตัวเดียว จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโกลออนไลน์ จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นแลกอยากให้น้องแมวทั้งสองได้บ้านที่อบอุ่น จะได้ไม่ต้องไปเดินขอข้าวเขากินอดมื้อกินมื้อเหมือนอย่างที่เคยเป็น

หากท่านใดสนใจอยากที่จะรับน้องไปเลี้ยงไปดูแลทั้งแม่และลูกก็ลองติดต่อไปยังผู้โพสต์ได้เลยนะ ขอบ้านที่อบอุ่นเป็นหลังสุดท้ายให้กับน้องด้วยน้า

ที่มา Janejira Srisupo