หลายคนอาจเคยเป็นยอมทุ่มทุนสร้างเพื่อลูกตัวน้อยได้นอนหลับสบาย พยายามสุดความสามารถเฝ้าลูกไม่ให้ยุงมาตอมเพราะกลัวว่าน้องจะเป็นอะไรไป แม้แต่การไม่ขัดใจยอมให้น้องทำตามอำเภอใจก็เป็นสิ่งที่ทาสแมวหลายท่านทำมาเสมอ เหมือนกับกรณีนี้ที่คุณหมอเขาสั่งมาว่าอย่าไปขัดใจแมว

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า หลายคนอาจจะสงสัยนะว่าทำไมตัวผมต้องลงทุนมาคอยนั่งเฝ้าช็อตยุงให้นางถุง เรื่องขัดใจแล้วภูมิตกก็เป็นอีกเรื่องนึง คือถ้ามันยังไม่อยากเข้าบ้านมันก็จะร้องขอออกตลอดเวลา ถ้าไม่ให้ออกถือว่าขัดใจแมวแล้ว

เพราะคุณหมอเขาสั่งมาว่าให้ตามใจแมวห้ามขัดใจเดี๋ยวภูมิมันจะตก อีกเรื่องก็คือถ้าบังคับมันเข้าบ้านแล้วพอหัวค่ำมันก็จะนอนเร็วครับ แล้วมันก็จะตื่นดึก และแน่นอนผมตื่นตี 3 มาเป็นปีๆ เพื่อพามันเดินเล่น ทีนี้ระดับสมองอัจฉริยะอย่างทาสอย่างผมก็เลยคิดว่าเอาไงเอากันวะ

ผมตัดสินใจนั่งเล่นให้เต็มที่ให้ดึกที่สุดเลยลูกจ๋า ฉันจะได้ยื้อให้เอ็งนอนตื่นตอนเช้าให้จงได้ ก็เลยต้องมานั่งเฝ้าช้อตยุงให้มันแบบนี้แหละครับ โอ้ละหนอทาสแมวไหมละทุกท่าน จนเรื่องราวสุดป่วงนี้ถูกโพสต์ในกลุ่มทาสแมวจนน้องกลายเป็นขวัญใจไปเลย

กลายเป็นขวัญใจที่มีทาสคอยอยู่เคียงข้างเพราะกลัวว่ายุงจะเข้ามาแง่บๆ จนน้องกลายเป็นเซเล่บชั่วข้ามคืนเลยก็ว่าได้ และตอนนี้น้องมีแฟนเพจแล้วนะ ท่านเองก็สามารถไปติดตามเรื่องราวชีวิตของเจ้าเหมียวตนนี้ได้ที่ต้นโพสต์ได้ล่างได้เลยเด้อ

ที่มา  ไม่รักแมวเลา ออกจากบ้านเลาไป