เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : KhunNine Baannork ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวที่เธอได้เลี้ยงเอาไว้ โดยเจ้าเหมียวของเธอมีชื่อว่าเดซี่ เดซี่เป็นน้องคนรักสุดในบ้านแถมเป็นที่รักของคนในครอบครัว จนกระทั่งเธอพาเดซี่ไปหาหมอและนั่นเองก็คือเรื่องราวนี้ที่ทำให้ต้องเสียลูกสาวไปตลอดกาล

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า วันที่ลูกสาวของเราหายตัวไปตลอดกาลเรื่องมันมีอยู่ว่า แม่มีลูกชายอยู่สองคนแล้ว (พี่บ๊อบกับดีแลนด์ ) เลยอยากได้ลูกสาวมาเพิ่มความหวานให้กับบ้าน ประจวบเหมาะกับลุงที่รู้จักกันมีแมวเพิ่งจะเกิดมาและเหลือเบบี้เกิร์ลอยู่ตัวนึง แม่เลยขอน้องมา ในที่สุดก็ได้น้องมา(แบบฟรีๆ)มีลูกสาวสมใจอยาก

แม่ตั้งชื่อตามโหวตและสนองตัวเองด้วยเบาๆ ด้วยชื่อแฟมมินิสต์จ๋า นั่นคือ.. “Daisy Be Sunshine” ซึ่งลูกก็ได้ดั่งใจมาก นางเข้าได้กับพี่ๆ แถมอ้อนเก่ง มีจริตเวเน มีความสลิดดก เจอใครนางตกเรียบ หนึ่งเดือนผ่านไป..ผลก็คือ ป๊าหลงลูกสาวหนักมากเลยจ้า แม้กระทั่งคุณย่าที่เคยคัดค้านไม่ให้เลี้ยงแมว ก็หลงหัวปักหัวปำ

ส่วนแม่นั้นก็พร้อมเปย์จองของสวยงามสำหรับลูกสาวตัวน้อยทุกสิ่งอย่าง อีกไม่นาน แม่จะมีเพื่อนสาวแล้ว เตรียมหาเสื้อคู่แม่ลูกไว้รอได้เลย และเมื่อวานนี้ เดซี่มีทริปไปเที่ยวนอกบ้านเป็นครั้งแรก(หาหมอ ฉีดวัคซีนกับฝังชิพ) ลูกดูตื่นเต้นมาก ตัวแม่เองก็ด้วย(หวั่นค่าบิล ที่นี่ค่ารักษาสัตว์เลี้ยง ต่างๆ จ่ายเองเต็มๆเลยค่ะ)

ไปถึงคุณหมอก็ซักประวัติและบอกว่าลูกสาวน่ารักมาก แม่ก็ปลื้มปริ่ม ยิ้มปากถึงหูเลยจ้า และเมื่อคุณหมอตรวจสุขภาพร่างกายก่อนจะฉีดวัคซีน ถึงตาคุณหมอยิ้มบ้าง และยิ้มกว้างด้วย ก่อนจะพูดว่า“คุณพ่อคุณแม่คะ น้องไม่ไข่เด็กผู้หญิงค่ะ เดซี่มีไข่!! He is a boy.”เปรี้ยงงงงงงงง! เหมือนฟ้าผ่าลงมากลางห้องเลยจ้า

อิพ่ออิแม่เหวอและเอ๋อแดรกมากๆ โดยเฉพาะแม่ ความเสื้อคู่พังทะลาย จุกมากกก ถึงมากที่สุด “ลูกคุณมีไข่.. ลูกคุณมีไข่..ลูกคุณมีไข่” เอ๊คโค่กัองดังอยู่ในหูมาตลอดทาง ลาก่อนเดซี่..สาวนัอยของแม่ ไปๆบักเดช ไปๆกลับบ้านกัน

ที่มา KhunNine Baannork