หากด้วยการได้เลี้ยงแล้วก็มักจะเกิดความรักหรือความเอ็นดู แต่ถ้าสิ่งนึงถ้าเราไม่พร้อมรับมือกับพวกเขาเราก็จะปวดหัวคือความซนที่เราจะต้องพร้อมที่จะได้พบเจอ ด้วยความคิดและนิสัยที่มีเท่ากับเด็กอายุ 2 ขวบในหลายๆมุมก็อาจจะต้องคอยบอกคอยสอน

จนกว่าจะถึงวัยโตหรือเป็นผู้ใหญ่ก็ร่วมอายุเข้า 3 ปีพวกเขาถึงจะนิ่งและไม่ซุกซนเหมือนยังเล็ก เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Pum ‘msis ได้โพสต์เรื่องราวของเธอหลังจากที่เธอได้วางเครื่องดื่มเอาไว้และก็เกิดปวดท้องเข้าห้องน้ำขึ้นมา จึงกะว่าเดี๋ยวค่อยออกมากินใหม่

ด้วยความที่ตัวเธอเองเป็นทาสแมวและก็เลี้ยงแมวเอาไว้ที่บ้าน เธอจึงไม่ทันได้คิดให้รอบครอบจึงไม่ได้ปิดฝาเครื่องดื่มและใส่หลอดคาเอาไว้พร้อมกับดื่มไปเพียงไม่กี่อึก เมื่อเธอได้กลับเข้ามาจากการไปเข้าห้องน้ำก็ได้กลับมาเห็นเจ้าเหมียวปัดขวดเครื่องดื่มของเธอตก

ซึ่งในตอนแรกเธอก็รู้สึกโกรธและกำลังจะดุว่าน้องแต่ทว่าเมื่อได้เห็นในน้องที่กำลังปัดเครื่องดื่มตกลงมา พร้อมกับค่อยๆเอามือเกี่ยวหลอดที่ตกลงมาพร้อมกันออก ไม่ให้เลอะหลอดหรือมือตัวเองพร้อมกับคาบหลอดและวิ่งออกนำไปเล่นแล้วเธอก็โกรธไม่ลงจริงๆ

เพราะด้วยความที่เธอทำงานหนักและน้องแมวก็จะต้องอยู่บ้านด้วยเพียงลำพังในทุกวัน น้องก็คงจะเกิดอาการเหงาด้วยต้องอยู่เพียงตัวคนเดียวมาตลอด จึงพยายามหาของเล่นไปเล่นคนเดียวเสมอ เธอจึงได้โพสต์เรื่องราวนี้ลงในกลุ่ม ทาสแมว พร้อมกับบอกว่าโกรธไม่ลงก็ตอนเห็นท่าได้หลอดไปแล้วนี่ล่ะ

ที่มา Pum ‘msis

โกรธเธอไม่ลงจริงๆเมื่อได้เห็นท่า

โพสต์โดย เพจของคนชอบข่าว เมื่อ วันอังคารที่ 6 ตุลาคม 2020