เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Cherry Cherry ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นตั้งท้องแล้วคุณหมอเขาไม่ให้ขยับไปไหนมาไหน ให้อยู่เฉยๆและนอนนิ่งๆ และในตอนนั้นเองเธอเกิดหิวขึ้นมาเลยโทรไปหาพ่อให้พ่อซื้ออาหารมาให้ลูกหน่อยจนกระทั่ง….

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า มีเรื่องจะเล่าให้ฟังนะคะ เรื่องของเรื่องคือเราท้องแล้วมีโลหิตออกใช่ม้ะคุณหมอเขาไม่ให้เราขยับตัวไม่ให้เดินอะไรประมาณนี้ แล้วเราเกิดหิวขึ้นมาเว้ย ไอ้แฟนเราก็ไปทำงาน เลยบอกพ่อว่าถ้าไปตลาดซื้ออะไรมาให้ลูกกินด้วย หิวแล้วววว

พ่อตอบมาว่าเออๆ แล้วเค้าก็ไปตลาดให้เว้ย เลยถามพ่อว่าซื้ออะไรมาให้กินบ้าง พ่อแกบอกซื้อมาแล้วจ้า เราก็ลุกไปดู เลยถามพ่อว่าไหนอะพ่อ พ่อบอกก็นี่ไง สรุปก็คือได้อาหารแมวมา1ถุงกับไก่สับมาอีก1ถุงของหมา เลยบอกพ่อว่ามีแต่ของหมากับแมวเนี่ยนะ

พ่อบอกเอ้าก็มึงให้กูซื้ออะไรมาให้ลูกกินไม่ใช่เหรอ ก็นึกว่าอาหารแมวหมดเลยซื้อมานี่ไง ? จบการสนทนา สรุปแล้วอิฉันเองที่เป็นลูกเลี้ยงจ้า โอ้ยยยย…ไม่รู้จะขำหรือสงสารก่อนดีคนก็หิวแต่คุณพ่อก็เข้าใจผิดคิดว่าซื้อมาให้ลูกๆ ลูกที่ว่าหมายถึงหมากับแมว

จนเรื่องราวถูกโพสต์ในกลุ่มชมรมแมวสายดาร์ก ชาวเน็ตเองหลังได้รับชมเรื่องราวต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่า นี่ก็พึ่งรู้ตัวว่าเป็นเมียหลวงที่โดนหลอกค่ะ เขารักกันมาก ขนาด​ใช้ให้ไปซื้อน้ำปลา แต่กลับได้ขนมแมวเลียกลับมา สอบถามไปสอบถามมา ลืมว่าต้องซื้อน้ำปลา ลืมเพราะเห็นแมววิ่งมาหาเขาแอบนัดเจอกันค่าาาพี่น้อง บ้างก็บอกว่า มีอะไรก็กินๆไป อาหารแมวกรุบกรอบดีจริงๆ อันนี้ต้องลองดู 555

ที่มา Cherry Cherry