เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : กุ้ง ธันว์วดี ปรานต์ หลังรถของเธอเกิดแบตหมดแบบกะทันหัน เธอก็เลยตามหาร้านและเช็คราคากับทุกร้านว่าจะเปลี่ยนแบตกับร้านไหนดี จนกระทั่งเขาได้เจอกับร้านขายแบตร้านใหญ่แห่งหนึ่ง และสายตาของเธอก็ดันไปชามข้าวแมวชามหนึ่ง

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เรื่องนี้เราอยากเล่ามากๆ คือเรื่องมันมีอยู่ว่าวันนี้เองรถเราเกิดแบตเสื่อมขึ้นมาต้องเปลี่ยนแบตใหม่ เราเลยเช๊คราคาว่าร้านไหนมันถูกสุด เลยจบที่ร้านนี้แหละเพราะเค้าเป็นร้านใหญ่มีขายส่งอะไรประมาณนั้น เราก็ขับรถไปถึงหน้าร้านเขาตกลงราคากันเสร็จสรรพ

แว๊ปปแรกเห็นชามเม็ดแมวอยู่ แถมมีกะบะทรายแมววางอยู่หน้าร้านเขา เราก็อมยิ้มนะเจอทาสแมวเหมือนกันเลย แต่ไม่เห็นแมวนะ พนักงานจัดการเปลี่ยนแบตเรียบร้อยเราจ่ายเงินไป เจ้าของร้านถามเราว่าจะเช็คอินมั้ย จะได้ของพรีเมี่ยมของทางร้านหนึ่งชิ้น เราตอบโดยไม่ลังเล เช็คค่ะเช็ค ก็ของฟรีอะเนอะ

เราจัดการเช็คอินปุ๊ปบอกเจ้าของร้านว่าเช็คแล้วค่ะ ทันใดนั้นเจ้าของร้านว่าไม่ใช่ค่ะเช๊คอินใหม่เดี๋ยวรอแปปนะคะ เรานึกในใจว่าอะไรวะ ไหนบอกเช็คอินมีไม่ใช่ด้วยเหรอฟะ เจ้าของร้านเขาก็หายประมาณไป5นาที แล้วอุ้มแมวเดินออกมา เอาแมวใส่กล่องแล้ววางไว้ที่กระโปรงรถ

แล้วพูดว่า….เอาถ่ายรูปเช็คอินได้เลยค่ะ เราถึงกับสตั้นไป3วิ 5555 แบบนี้ก็มีด้วยเหรอ งงในงงอีกที แต่เจ้าของร้านเขาน่ารักเค้าคงรักของเค้าแหละนะ ชมลูกตัวเองใหญ่เลยจ้า 555 แต่ๆๆๆดูหน้านางแบบซิๆไรงี้ คงแบบว่าเรียกกูมาถ่ายหลายรอบละวันนี้อะ คงเซ็งน่าดู รักแหละดูออก

ที่มา กุ้ง ธันว์วดี ปรานต์