เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Apple Ple Tidarat ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวที่เขานั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยเจ้าเหมียวของเขาเองมีหนุ่มหน้าหล่อพยายามเข้ามาตามจีบ ลูกสาวของเขาเอง เขาก็เลยเขียนเบอร์ติดเอาไว้ที่ปลอกคอเพื่ออยากติดต่อกับเจ้าของของน้อง เพราะแมวเขารักกันแต่น้องดันไม่มีไข่เสียนี่

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า น้องแมวตัวนี้เขามาจีบลูกสาวที่บ้านเราทุกวี่ทุกวัน เราก็เห็นว่าน้องหน้าตาดีอีกทั้งปิกาจูก็ใหญ่ เลยปล่อยให้จีบกันไปไม่กีดกันใด เพราะเด็กน่าจะชอบพอกัน โดยน้องนั้นมา 4-5 วันติดได้แล้วครับ เมื่อวานน้องหายไปไม่มา

รู้แต่ว่าน้องมีเจ้าของพอเดาๆได้อยู่ แต่ไม่มีปลอกคอนะ วันนี้น้องมาหาลูกสาวเราที่บ้านอีกแล้วตามเคย เราเลยเขียนเบอร์ใส่ปลอกคอกลับไปให้เจ้าของอยากให้เขาโทรกลับมาจะถามว่า ตัดไข่น้องทำไมยังไม่ทันได้ขี่ลูกสาวตูเลยเซง ลูกสาวเขาก็อยากมีหลัวคร้าบโธ่ลูกพ่อ…

รักแท้แพ้ไข่หาย ไอ้หนุ่มเอ้ยเจ้าไข่หายคงยังไม่รู้ตัวสินะ555 ปลอกคอที่ใส่ให้ไป เป็นปลอกคอของบ้านของผมเองครับ ตอนน้องมาน้องไม่มีปลอกคอแต่อย่างใด ผมเอากระดิ่งออกเพื่อลดเสียงและปลอกคอเป็นปลอกคอนิรภัยใส่หลวมครับผม เผื่อไปเกี่ยวติดกับอะไรจะได้หลุดได้ หวังว่าเจ้าของน้องคงจะเข้าใจน้า

ที่มา Apple Ple Tidarat