เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Ratchamol Na Songkhla ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอกับลูกหมาตัวน้อย ที่ต้องนอนอิงแอบอยู่ในซอกหิน ใจนึงเธอก็อยากให้น้องได้กินนมแม่อยากให้น้องอยู่กับแม่ที่รักน้อง แต่ใจก็กลัวหากไม่ช่วยก็ไม่รู้ว่าชีวิตของน้องจะต้องทนทุกข์มากแค่ไหน

.

โดยตัวเธอนั้นมักให้ข้าวหมาจรอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว และวันนี้เองในขณะที่กำลังให้ข้าวน้องอยู่สายตาก็เหลือบไปเห็นลูกหมาตัวน้อยที่กำลังแอบอยู่ในซอกหิน เหมือนน้องมีหินเป็นบ้าน เธอก็เลยเกิดความสงสารอยากจะรับน้องมาเลี้ยง แต่ใจก็ยังคงลังเล

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ในขณะที่เรากำลังให้ข้าวเด็กๆอยู่​ เด็กน้อยก็วิ่งตามแม่ออกมา​เราก็ยืนครุ่นคิด​ สองจิตสองใจ​ จะทำยังไงดี​ ใจนึงก็อยากให้น้องได้กินนมแม่​และเติบโตได้อยู่กับแม่​ แต่อีกใจนึงเราก็สงสาร​ อยู่ต่อไปก็คงจะลำบาก​

น้องจะมีโอกาสได้โตมั้ยก็ไม่รู้​ อยู่ในป่าต่อไป​คงไม่มีอนาคตแน่ๆเลย​ โตกว่านี้ก็คงลำบาก​ เอาว่ะ​เอาก็เอาน้องมีทั้งหมดสามตัว​ เราเอามาได้สองตัว​ผู้ชายทั้งคู่​ ตัวเล็กสุดสภาพแย่มากๆ​ แถมน้องมีแผลตั้งแต่หัวยันหางเลย​ ก็เลยต้องรับน้องมาดูแล

หากใครสนใจอยากจะอุปการะก็ติดต่อไปที่เพจหมาจรสุวรรรณภูมิไปนะคะ​ แต่คงต้องรอให้เด็กๆมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงกว่านี้ก่อนนะ ขอบ้านที่อบอุ่นให้กับน้องๆด้วยนะ หากท่านใดสนใจก็ลองติดต่อไปที่เพจหมาจรสุวรรรณภูมิ หรือติดต่อไปยังผู้โพสต์ได้เลยนะ

ที่มา Ratchamol Na Songkhla