เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : พันธมนัส เด็บบี้ โมเรโร่‎ ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวที่เธอนั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยเจ้าเหมียวของเธอถูกรับมาเลี้ยงตั้งแต่ยังตัวน้อยๆ เพราะคิดว่าเป็นแมวตัวเมียมาโดยตลอด แต่พอเลี้ยงได้ประมาณ 6 เดือนน้องกลับกลายเป็นแมวตัวผู้ซะอย่างงั้น

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ดีใจมากเลยค่ะ “ ลูกสาวโตเป็นหนุ่มแล้ว “ เลี้ยงน้องมาได้ 5-6 เดือนแล้วค่ะ เลี้ยงมาเป็นผู้หญิงมาโดยตลอด แต่วันนี้อยู่ดีๆ ก็สังเกตเห็นน้องมีสิ่งแปลกๆโผล่ขึ้นออกมา และจากการสอบถามเพื่อนๆในกลุ่ม ก็คือ เราได้ลูกชาย ค่ะ

ตอนนี้ยังงงๆอยู่ อยู่ในระยะปรับตัว ตอนนี้คืองงปนตลกมากๆเลย ไม่เคยรู้ไม่เคยเอะใจเลยเพราะไม่เห็นไข่ของน้องมาก่อนเลย ฮืออออ ล่าสุดพอพ่อรู้ว่าเป็นผู้ชาย พ่อก็พาดูผู้หญิงเลยค่ะ ก็ว่าอยู่ทำไมชอบดูบอล ฮ่าฮ่าฮ่า จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์

จนมีชาวเน็ตในกลุ่มต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าน้องเป็นหนุ่มหน้าหวาน และอย่าได้น้อยใจไปเลยนะว่าของเรามีแค่อันนิดเดียว ถึงขนาดผู้เป็นเจ้าของยังแยกไม่ออกเลยว่าน้องเป็นเพศอะไรกันแน่เพราะคิดว่าเป็นตัวเมียมาโดยตลอด อย่าน้องใจไปเลยนะลูกยังมีแมวอีกมากมายที่มีขนาดเล็กเหมือนกับหนูนี่แหละ ฮ่าาา

 

ที่มา พันธมนัส เด็บบี้ โมเรโร่‎