เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : มล โอเครป๊ะ ได้เผยเรื่องราวสุดน่ารักของเจ้าตูบที่เธอนั้นได้เลี้ยงมันเอาไว้ โดยเมื่อวันก่อนคุณครูประจำชั้นของลูกสาวของเธอได้โทรมาหาเธอว่า มีหมามานอนเฝ้าลูกของเธอใช่มั้ย โอ้ยยย น้องหมาเดินไปหาลูกสาวที่โรงเรียนแล้วไปนอนเฝ้านั่งเฝ้าอยู่ในห้องเรียนด้วย

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เรื่องเล่าวันนี้…ของน้องหมาที่ชื่อน้ำตาล น้ำตาลเป็นหมาวัดที่ถูกรับมาเลี้ยงตั้งแต่น้องยังเล็กๆเราก็มีลูกเล็กเรียกว่าเลี้ยงมาคู่กัน ถึงวันนึงที่ลูกเราต้องไปโรงเรียนมันก็แอบตามลูกเราไปนอนเฝ้าลูกเราที่โรงเรียนอยู่เสมอๆ..

โดนครูประจำชั้นโทรมาหาโทรมาบอกว่ามีหมามานอนเฝ้าลูกเราใช่หมาเราไหม เห้อ…คงเหงาสินะไม่มีใครอยู่บ้านเลยแอบตามเด็กๆไปที่โรงเรียน ปล.บ้านเราห่างจากโรงเรียนประมาณ 1 กิโลครึ่ง เอ็นดูนาง ครูก็กลัวว่านางจะไปงับเด็กคนอื่นๆดีนะที่นางรักเด็กๆมาก และใจดีไม่ดุไม่งับเฝ้ากันยันโรงเรียนเลิกรักนางมากๆเลย

นี่แหละนะหมาผู้ซื่อสัตย์เดินไปปกป้องน้องถึงที่โรงเรียน แถมไปนั่งเฝ้านอนเฝ้าทั้งวันจะแสนรู้ไปไหนลูกเอ้ย แถมยังรู้ทางระหว่างโรงเรียนกับที่บ้านด้วยนะ จากอดีตหมาวัดแต่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นบอดี้การ์ดให้กับน้อง น้องหมาเองก็คงห่วงน้องแหละเนอะเห็นว่าไปโรงเรียนมีคนเยอะๆน้องก็เลยต้องเดินตามไปปกป้องถึงที่โรงเรียนเลย

 

ขอขอบคุณ : มล โอเครป๊ะ