เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Nuttapong Phueakrak ได้เผยเรื่องราวของไอ้ปั๊ป ไอ้ปั๊ปเป็นลูกแมวจรที่คุณลุงรับเลี้ยงนางมา เมื่อก่อนทางหนุ่มผู้โพสต์ก็เคยเลยกับเจ้าปั๊ปนี่แหละ แต่ไม่ได้เจอกันนานคุณลุงก็เลยเตือนว่าอย่าไปใกล้มันนะ ตอนนี้ไอ้ปั๊ปเป็นแมวดุระวังไว้ด้วย แต่พอได้เข้าใกล้สักพักอะอะอ้าว ไหนลุงบอกไอ้ปั๊ปมันดุไง

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เมื่อไม่กี่วันก่อนกลับบ้านที่สุพรรณ ไปเจอไอ่ปั๊ปแมวลุง(รอบก่อนมันชื่อไอ้ปลั๊กแต่ตอนนี้น้องเปลี่ยนชื่อแล้ว) น้องมันอ้วนขึ้นมากเลย ลุงบอกมันเป็นแมวดุแล้วนะ ระวังไว้ด้วย แค่พอไปเจอเหมือนมันจำได้ มันวิ่งเข้ามาหาทันที ทิ้งตัวตุ๊บ!!นอนอ้าให้จกพุงเล่น

โคตรน่ารักเลยไอ้ปั๊ป (ไหนบอกลุงดุหว่า)ได้ข่าวว่าวันนี้เอ็งจะโดนอาบน้ำด้วย เอาเลยคลุกดินคลุกทรายให้เต็มที่เลยปั๊ป อ่อ..ไอ้ปั๊ปมันสนิทกะหมาด้วยนะ หมาชื่อไอ่เสือ ปั๊ปแมวลุงข้างบ้าน ปั๊ปแมวหล่อ จากไอ่ปลั๊กแมวขนเนียนผู้น่ารักในวันนั้น สู่ไอ่ปั๊ปพะยูนคลุกฝุ่นในวันนี้

หลังเรื่องราวของเจ้าปั๊ปถูกเผยแพร่ในกลุ่มชมรมแมวสายดาร์ก เหล่าทาสแมวต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นไหนบอกว่าปั๊ปดุไงลุง น้องออกจะเฟรนลี่เลยนะ แถมหน้าตาของน้องก็น่ารักฝุดๆ ไม่แน่ใจว่าน้องเป็นแมวสายพันธุ์หรือเปล่า แต่แท้ที่จริงแล้วแม่ของนางเป็นแมวจรบ้านๆนี่แหละ แต่คุณลุงเขาเลี้ยงแมวดีจนน้องกินเยอะจนอ้วนตุ้บเลย

ส่วนพี่หมานี่ก็เป็นเพื่อนสนิทของเจ้าปั๊ปพวกเขาเติบโตมาด้วยกัน แต่ถ้าดูจากขนาดตัวแล้วเจ้าปั๊ปเริ่มจะใหญ่กว่าพี่หมาแล้วนะ เอ็งไปกินอะไรเข้าไปทำไมถึงบวมได้ขนาดนี้ฮะ ฮ่าฮ่าฮ่า

 

ขอขอบคุณ : Nuttapong Phueakrak