หัวอกคนเป็นแม่อาจจะกินไม่ได้ นอนไม่หลับ ถ้าลูกหายตัวไป ซึ่งเหล่าคนเป็นทาสแมวเองก็มีความรู้สึกกับแมวไม่แตกต่างกับลูกตัวเองเหมือนกัน ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมาผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อว่า นันทวรรณ กิติวัฒนา ได้แบ่งปันเรื่องราวเฮฮาในกลุ่มชมรมแมวสายดาร์ก ว่าต้องรอคอยแมวที่มีชื่อว่า “ลูกสาว” ภาพนี้สมัยน้องยังเป็นเด็กๆ

โดยเธอโพสต์ว่า ดึกดื่นขนาดนี้​บ้านอื่นอาจจะนั่งอาจจะ​นอนกอดแมว ตัดมาที่เรา​ ต้องมานั่งรอแมวอยู่​หน้าบ้าน เตรียมเลยค่ะ ก้านมะยมในมือแม่เตรียมไว้เลยค่ะ นี่ลูกสาว​ด้วยนะ

น้องลูกสาวเพิ่งอยู่กับเธอครบ 1 ปีไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และพอกลับมาบ้านก็ทำหน้าตาไม่สำนึกอะไรเลยด้วย

โพสต์ดังกล่าวมีชาวเนตเข้ามากดไลค์และคอมเม้นท์กันอย่างามากมาย อีกทั้งชาวเนตก็ได้ออกมาคอมเม้นท์กันอย่างเฮฮาว่า น้องอาจจะติดเคอร์ฟิวแล้วกลับบ้านไม่ได้ หรือบอกว่าหน้าตาน้องลูกสาวร้ายมากๆ บางคนก็บอกว่าที่บ้านก็เป็นเหมือนกัน ต้องให้ออกไปตามกลับบ้านทุกวัน

โดยหลายคนอยากให้เลี้ยงระบบปิด แต่เธอได้ออกมาบอกเพิ่มเติมว่า แม่​เลี้ยง​ระบบปิด แต่​นาง​ชอบ​วิ่ง​ออกประตู​ วันนี้​วิ่ง​ออกไปบ้านถัดจากเราไป 2 หลัง​ แม่ก็เดินตามๆ ​ไม่นานน้องก็มาค่ะ​ ขอบคุณ​นะคะ ​บ้านนี้ก็ห่วง​ พี่​ชายเขาบอก​อย่าออกไปเที่ยวนะยิ่งตัวดำๆ

อย่างไรก็ตามน้องลูกสาวได้กลับบ้านมาอย่างปลอดภัย อีกทั้งไม่โดนก้านมะยมด้วย เพราะเข้าบ้านมาให้อุ้มนิดเดียว นางก็วิ่งหนีไปเลยจ้า

ที่มา : นันทวรรณ กิติวัฒนา / ชมรมแมวสายดาร์ก