แมวเป็นสิ่งมีชีวิตที่เดาใจได้ยาก เราไม่อาจรู้ได้เลยว่าพวกเขาจะสร้างเรื่องให้เราตอนไหน เหมือนกับเจ้าเหมียวตัวดังกล่าวนี้ที่กำลังทำหน้าตาไม่พอใจสุดๆ หลังตัวเองไปกระโดดโลดเต้นใส่น้ำมันพืชจนตัวมันไปทั้งตัว

.

โดยคุณ : Mod ModNy ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า ขอสอบถามหน่อยค่ะ พอดีน้องโดนน้ำมันราดมา โดยน้ำมันดังกล่าวมันไม่ร้อนนะคะ น้องปีนเล่นเเล้วน้ำมันก็หกลงมาใส่ตัว จะทำยังไงดีคะ

ตอนนี้เราอาบน้ำไปแล้วรอบนึง แต่ขนก็ยังมันๆ กระด้างๆอยู่เลย ตรงส่วนใต้คอเเละหัวคือยังเหนียวๆอยู่ และชาวเน็ตเองก็ดั้นไปโฟกัสหน้าของเจ้ารวงข้าวที่ดูจะเหวี่ยงๆเหมือนจะไม่พอใจสักเท่าไหร่ ชาวเน็ตก็แนะนำลองใช้น้ำยาล้างจานดูเพราะที่บ้านก็เคยพบเจอเหตุการณ์นี้มาก่อน

แต่ชาวเน็ตก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมเม้นต์ดังกล่าวว่า อย่าหาทำนะคอมเม้นต์ที่แนะนำซันไล ผลิตภัณฑ์แต่ละอย่างเอาไปใช้ให้ถูกด้วย ลองเอาซันไลไปสระผมตัวเองก่อนนะคิดได้ไงแมวนะไม่ใช่หม้อจะล้างด้วยซันไลได้

แต่ชาวเน็ตก็เข้ามาถกเถียงกันนะว่าซันไลอ่ะมันใช้ได้นะใช้สูตรอ่อนโยน หรือจะใช้น้ำยาล้างขวดนมเด็กๆ และสาวกทาสแมวก็ถกเถียงกันนะว่ามันใช้ได้ บ้างก็บอกใช้ไม่ได้ และคอมเม้นต์สุดท้ายได้กล่าวว่า แป้งโรยแล้วทอด! ลองเอาแป้งฝุ่นโรยนะคะแล้วอาบน้ำค่ะ ลองดูที่บ้านทำแบบนี้ได้ผลอยู่นะคะ ล่าสุดน้องแมวตัวไม่มันแล้วนะเพราะใช้วิธีจากในกลุ่มทาสแมวนี่แหละ

ที่มา Mod ModNy