เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Noo Bow ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวที่เธอนั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยก่อนหน้านี้จู่ๆก็มีป้าข้างบ้านเดินกางร่มในคืนวันฝนตก และเดินเข้ามาหาเธอเพราะประตูบ้านเปิดอ้าไว้อยู่และจู่ๆป้าก็พูดขึ้นมาว่า สายไหมอยู่ไหมไปตามให้ทีป้าอยากเล่นกับแมว

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เรื่องของเรื่องก็คือเมื่อคืนฝนตกหนักมากๆ ประตูรั้วไม่ได้ปิดเอาไว้ จู่ๆก็มีป้า(ข้างบ้าน)เดินกางร่มเดินเข้ามาหา ไอ้เราก็คิดต้องมีธุระสำคัญแน่ๆฝนตกหนักขนาดนี้ป้าแกมาหาเราเฉยเลย คำแรกที่แกพูดก็คือ

“เส้นไหมไปไหน คิดถึงจัง วันนี้งานยุ่งเครียดๆไปเอาเส้นไหมมาหาป้าหน่อย” แล้วก็ตามภาพเลยจ้า ป้าฝ่าฝนมานั่งคุยกะแมวเอ็นดูป้าในความเป็นทาสแมวและหมั่นใส้แมวไปในตัว 555+ เส้นไหมไงจะใครล่ะ โอ้ยยยยยยย ก็นึกว่าป้าจะมีเรื่องสำคัญอะไรเดินฝ่าฝนเข้ามาหาเนี่ย

ความเป็นทาสแมวของป้ามันชั่งน่ารักซะเหลือเกิน ถึงขนาดลงทุนไม่กลัวเปียกฝนเพื่อเดินมาหาเพื่อขอเล่นกับแมวเพราะทำงานมาเครียดๆ จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตเองได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและเฮฮากับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนี้ 555

ชาวเน็ตเองก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและกล่าวว่าอยากให้คุณป้าเลี้ยงแมวสักตัวเนอะ จะได้มีแมวเป็นของตัวเองเพราะแมวเป็นที่สุขของความสุขเลยก็ว่าได้ เราได้อ่านและก็ยิ้มไม่หุบเลยที่ป้าท่านนี้ได้ทำ แม้ฝนจะตกหนักแต่ป้าก็ยอมเพื่อเข้ามาหาและขอเล่นกับแมว 555

ที่มา Noo Bow