เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Sayang Sassanametha ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวที่เธอนั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยหน้าตาของน้องแมวผู้นี้เป็นสีหน้าของน้องแมวที่กำลังจะถูกเท เพราะเจ้าของเขาเริ่มไม่ไหวกับน้องแล้ว(อันนี้ประชดนะ) เพราะด้วยพฤติกรรมของเจ้าส้มที่สุดจะติ๊ดเหลือเกิน 555

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า น้อนกำลังจะถูกเท น่าสงสารมากๆเลยค่ะควรค่าแก่การรับไปเลี้ยงมาก พิกัดบ้านแว มารับเองนะคะ ไม่ว่างส่ง ไปไม่ไปก็อีกเรื่องนึงนะคะดูอารมณ์กันเอาเองเด้อ กินไม่เยอะค่ะ แต่กินถี่ยิบๆเลย และต้องมีวางให้นางตลอด

ให้ทีละน้อยเพราะชอบกินกรอบๆ น้ำต้องวางเยื้องกับข้าวด้วยนะ ถ้าไม่เยื้องนางจะไม่กิน น้ำต้องปริ่มเท่านั้นเพราะนางชอบเลียขอบๆ ใช้กระบะทรายได้ แต่วางแล้วห้ามย้ายที่นะ แกจะงอนในทันที ย้ายของหนูทำไม เวลาเก็บมูลของนางต้องแอบเก็บ

อย่าเก็บให้นางเห็นนางจะงอนทันที ประมาณแบบเก็บขรี้หนูทำไม นางจะชอบนอนทั้งวันไม่ต้องตกใจ ไม่ได้ป่วยแต่แค่ขี้เกียจ ขี้เกียจเดิน ขี้เกียจเล่น เวลาเล่นต้องให้ถึงตัวนะ ต้องเสริฟเล่นเชือกเชือกต้องถึงมือถ้าไม่ถึงมือคือไม่เล่น ไม่เอื้อม เหนื่อย อยากได้ก็เอฟทิ้งไว้นะคะ เดี๋ยวให้น้อนมาแรนด้อมบ้านใหม่เอง …อ่ะ เริ่ม!! จบ

และแน่นอนทุกสิ่งทุกอย่างที่ทางผู้โพสต์จะเทน้องมันไม่ใช่ความจริงเลยน้า ทางผู้โพสต์เขาแค่ประชดแมวของเธอเล่นๆเพียงเท่านั้นเอง อย่าได้ตกใจเด้อ จนเรื่องราวดังกล่าวได้สร้างรอยยิ้มให้ผู้คนในโลกออนไลน์เป็นอย่างมากรวมถึงตัวแอดมินเองด้วยที่แอบขำกับพฤติกรรมของน้องนี้ 555

ที่มา Sayang Sassanametha