แมวเป็นสิ่งมีชีวิตที่คิดจะอยู่ในทุกๆที่ ด้วยประชากรแมวที่มีเป็นจำนวนมากไม่ว่าจะซอกซอยไหนก็จะมีเจ้าแมวพวกนี้แหละคอยป้วนเปี้ยนและคอยดักเข้ามาออดอ้อนเราอยู่เสมอ แต่สำหรับเจ้าเหมียวตนนี้ดูเหมือนว่านางจะมาผิดงานเพราะนางแอบเข้าไปในธนาคารที่มีผู้คนพลุกพล่าน

.

กลายอีกเป็นอีกหนึ่งเรื่องราสสุดฮาลั่นเมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Sastra Kawi ได้โพสต์ภาพของเจ้าเหมียวคาดว่าน่าจะเป็นแมวจรกำลังถูกโอบอุ้มโดยพี่ รปภ. และเขานั้นได้โพสต์ว่าลูกค้าธนาคารแห่งหนึ่ง พูดจาและสื่อสารไม่รู้เรื่อง จึงถูกพนักงานรักษาความปลอดภัยลากออกไป

และภาพที่เกิดขึ้นมันเร็วมากขนาดผู้โพสต์เองยังถ่ายภาพเก็บไว้แทบไม่ทัน โดยผู้โพสต์ไม่ได้บอกแต่อย่างใดนะว่าลูกค้าคนดังกล่าวทำผิดอะไรทำไมถึงถูกอุ้มออกไป จนเรื่องราวได้สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับคนในกลุ่มสัตว์โลกฮาเป็นอย่างมาก

แต่ดูๆแล้วคุณลูกค้าตัวดังกล่าวน่าจะมีเจ้าของนะเพราะดูจากปลอกคอที่พี่แกใส่อยู่ และชาวทาสแมวได้กล่าวว่า ธนาคารตั้งใหญ่โต แค่ล่ามภาษาแมวซักคนยังไม่มีเลยรึ บ้างก็บอกว่าบักสลิดเครดิตไม่ผ่าน และคอมเม้นต์สุดท้ายได้กล่าวว่า แค่จะแวะมาหาแม่ที่ทำงานทำไมพี่ รปภ.ทำกับผมเยี่ยงนี้ 555

ที่มา Sastra Kawi