เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งได้เผยเรื่องราวสุดน่ารักของเจ้าเหมียวคู่หนึ่ง เจ้าเหมียวคู่นี้อยู่ระหว่างหน้าบ้านของเธอ ซึ่งเธอนั้นก็เห็นน้องเป็นอยู่อย่างนี้อยู่เป็นประจำ ด้วยความแสบที่น้องได้ทำกับวีรกรรมดังกล่าวได้สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะลงในโลกออนไลน์

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ที่บ้านเราเลี้ยงหมาแต่ก็ชอบแอบส่องแมวบ้านตรงกันข้ามอยู่เป็นประจำ โดยบ้านตรงข้ามนั้นน้องมีกันทั้งหมดสามตัวแต่ละตัวพุงย้วยๆกันทั้งนั้นเลย เย็นๆน้องจะชอบออกมานอนเล่น เดินเล่น บางวันก็กวักมือเรียกเราหยอยๆอะจ๊ะ

ร้องเหมียวๆทักทายเรา บางทีก็เดินไปมาโชว์พุงบ้างไรบ้าง ไอ้ตอนแรกๆเห็นแล้วหวาดเสียวกลัวนางจะตกลงมามากแต่เจ้าของน้องบอก นางอยู่กันแบบนี้มาหลายปีแล้วจ้าไม่ต้องเป็นห่วงเด้อ ขออนุญาติเจ้าของน้องๆด้วยนะคะ เอ็นดูมากกก

และด้วยความแสบซนถึงทรวงนี้เองทำให้ผู้คนในโลกออนไลน์ต่างพากันยิ้มไม่หุบ และทางผู้โพสต์เองได้เพิ่มเติมว่า เย็นๆถึงเวลาก็ออกมาชมนกชมไม้กันอีกแล้วค่ะ เราก็เสียวน้องจะตกนะคะแต่เท่าที่ย้ายมาอยู่ก็เกือบปีล่ะ

โดยน้องนั้นจะชอบออกมาตรงนี้ทุกวัน เจ้าของเค้าน่าจะเลี้ยงระบบปิดค่ะ ถึงเวลาก็ปล่อยออกมาเล่นแปปนึง เราส่องดูทุกวัน เห็นแล้วก็อดขำไม่ได้เลย มีแมวกายกรรมให้ดูทุกวัน 555

ที่มา กลุ่มทาสแมว