เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Weena Suksaard ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวที่เธอนั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยเจ้าเหมียวของเธอนั้นเพิ่งจะก่อเรื่องมาหมาดๆ จนทำให้เธอนั้นถึงขั้นเจ็บเนื้อเจ็บตัว ก็เพราะความซุกซนของน้องนี่แหละที่ได้ทำลงไป

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า วันนี้มีเรื่องมาเล่าค่ะ วันเสาร์ที่ผ่านมานี้ เราปล่อยฝอยทองออกไปเพื่อนั่งดูนกที่ระเบียง แต่อยู่ดีๆนางก็วิ่งหน้าตาตื่นเข้ามาหา ไอ้เราก็คิดว่านกหรือตัวอะไรมาทำอะไรนางหรือเปล่า เราก็รีบวิ่งไปดู และเผลอเหยียบต้นตะบองเพชรเต็มๆทีน

ไอ้เราก็เจ็บมากๆไม่รู้ว่าตอนนั้นเหยียบอะไรรีบดึงออกมา ผลประกฏว่าเป็นหนามติดทั้งเท้าทั้งมือจ้า สรุป! นางวิ่งหนีต้นตะบองเพชร และต้นนั้นมันก็น่าจะติดนางเข้ามาในห้องเรา และเราก็เหยียบ ตอนดึงหนามออกอยากจะบอกเลยว่ามันเจ็บแปลบๆ

ไอ้ต้าวตะบองเพชรมันฝังในเนื้ออีกเพียบ แถมนางนอนทำหน้าเหมือนไม่รู้สึกผิดอะไรทั้งนั้น ลูกชั้นเป็นคนดี555 จนเรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและรู้สึกเฮฮากับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ชาวเน็ตได้กล่าวว่าเข้าใจความรู้สึกเลย เราก็เคยเป็นแบบนี้แหละเพราะนางแมวมันต๊กกะใจไปโดนต้นกระบองเพชรหนามยาวๆ ยาวกว่านี้อีก ตอนดึงออกนี่ที่สุดในชีวิตเลยจ้าทั้งแหลมทั้งคม 555

ที่มา Weena Suksaard