เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Ton Smith Pitak-akkaratorn ได้เผยเรื่องราวหลังเขานั้นได้พบเจอแมวใครก็ไม่รู้มาเดินป้วนเปี้ยนสำรวจพื้นที่อยู่หน้าบ้าน ไอ้วันแรกๆก็ไม่มีอะไรหรอกนะ นางก็แค่มานั่งๆจ้องๆมองๆเข้ามา แต่พอพักหลังเท่านั้นแหละจ้านางกลับชักเหิมเกริมหนัก

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เจ้านายของใครก็ไม่รู้ครับมายึดบ้านของผม โดยวันที่ 1 น้องจะเดินวนๆแถวๆรอบบ้านหน้าบ้าน วันที่ 2 นอนยั่วๆจ้าหน้าประตูเรียกร้องความสนใจยกใหญ่เลย พอเข้าวันที่ 3 นางแอบส่งสายตาเบาๆ ชิดขอบประตู

และวันที่ 4 ลองเข้ามาดูว่าจะไล่ไหมอะไรงี้พอรู้สึกไว้ใจก็เข้าวันต่อมา วันที่ 5 ลองเทสสนามหญ้าดู อืมมม มันช่างนุ่มนิ่มซะเหลือเกิน แถมไม่ไล่ด้วย พอวันที่ 6 อ๊าาาาา นุ่ม สบาย ได้สนามวิ่งเล่นแล้วล่ะส่วนลูกๆผมกลัวจ้านางไม่ออกจากบ้านกันเลย

และนางก็มานอนตุ๊บอยู่ที่สนามหญ้าหน้าบ้านซะอย่างนั้นเลย เป็นแมวใครก็ไม่รู้ช่างเหิมเกริมยิ่งนัก นางใช้เวลาเพื่อทำความคุ้นเคยและมั่นใจว่าคนในบ้านจะไม่ออกมาไล่น้องถึง 6 วัน จนกระทั่งก็ถึงเป้าหมายเข้ามานอนเข้ามากลิ้งทั้งๆที่ไม่ใช่บ้านของตัวเอง 555

ส่วนลูกๆของหนุ่มเจ้าของบ้านนางไม่ยอมออกไปไหนเลยจ้า พวกนางมานอนตุ๊บอยู่ที่โซฟาพร้อมรูปภาพของน้องแมวตัวหนึ่งที่กลับดาวแมวไป ช่างเป็นภาพที่น่ารักเหลือเกินที่หนุ่มเจ้าของบ้านไม่คิดจะไล่น้อง แถมยังยินดีต้อนรับทั้งๆที่ไม่ใช่แมวของตัวเอง

 

ที่มา Ton Smith Pitak-akkaratorn