เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้งานเฟสบุ๊ก : Lisa Jacob‎ ได้เผยเรื่องราวเมื่อแมวของเธอนั้นได้แต่นั่งรออยู่ที่หน้าห้องเพราะแม่ไม่ยอมเปิดประตูให้เข้าห้อง หลังพวกน้องนั้นเดินออกไปท่องเที่ยวอย่างที่เคย แต่ที่ฮาก็คือไม่ใช่ว่าแม่ไม่เปิดประตูให้นะ แต่พวกน้องกำลังนั่งรอเข้าห้องแถมยังจำผิดห้องอีกต่างหาก

.

โดยเจ้าของได้โพสต์และระบุข้อความเอาไว้ว่า ยัง ยัง ยังไม่รู้ตัวกันอีกว่าจำผิดห้อง นั่งรอยืนรอก็นานแล้วนะทำไมยังไม่หันหน้ามาอีก ห้องนั้นมันไม่ใช่ห้องของหนูนะเฟ้ย ห้องของแม่อยู่ทางนี้โว้ยยยย… ไม่มีใครสะกิดใครเลย อิแม่เพลีย ปล่อยคลาดสายตาไม่ได้เลยนะเรา

และดูเหมือนน้องก็นั่งกดดันอยู่ที่หน้าประตูแล้วยังไม่รู้ตัวว่าห้องที่นั่งรอมันไม่ใช่ห้องของพวกนาง และสาวผู้โพสต์ยังกล่าวอีกว่า ละสายตาไม่ได้เลยจ้า สองตัวนิสัยเหมือนกันมากกก ออกนอกปุ๊บ อิแม่ต้องพาเดินกลับห้องตลอด ไม่งั้นเดินหน้าอย่างเดียวเหมือนไม่มีเกียร์ถอยหลัง

เพราะดูเหมือนว่าแมวของเธอเป็นแมวขี้ลืมว่าเดินออกนอกห้องแล้วชอบจำไม่ได้ว่าห้องของตัวเองอยู่ห้องไหน เออเอาเข้าไป พอใส่เกียร์เดินหน้าปุ๊บลืมห้องตัวเองปั๊บเลยจ้า ปล่อยให้ทาสยืนขำอยู่ตั้งนานไม่ยอมดูกันเลยว่าพวกนางกำลังจำผิดห้อง ฮ่าฮ่าฮ่า

 

ที่มา : Lisa Jacob‎